พบกับนักแสดงชั้นนำมากกว่าหนึ่งพันชีวิตที่ โอเชี่ยน ปาร์ค ซัมเมอร์ คาร์นิมอล

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
ทุ่มทุนกว่า 37 ล้านเหรียญฮ่องกงกับการเนรมิตประสบการณ์หน้าร้อนสุดพิเศษตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน และร่วมชิงรางวัลล่องเรือสำราญหรูสู่หมู่เกาะแคริบเบียน จำนวน 2 ที่นั่ง

โอเชี่ยน ปาร์คจัดเทศกาลฤดูร้อนที่ใหญ่ที่สุดในชื่อ ซัมเมอร์ คาร์นิมอล (Summer Carnimal) ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนถึง 2 กันยายนนี้ นำเสนอขบวนพาเหรดจ้าวแห่งสมุทรแคริบเบียนฤดูร้อน (Caribbean Summer Parade) และขบวนพาเหรดจ้าวแห่งสมุทรแคริบเบียนฤดูร้อนยามค่ำคืน (Caribbean Summer Night Parade) ซึ่งประกอบไปด้วยชีวิตใต้ทะเลลึก ชีวิตในป่าใหญ่ และอนาจักรนกเป็นธีมหลัก โดยการแสดงต่างๆ จะมีขึ้นทุกชั่วโมง โดยนักแสดงผู้มีชื่อในกินเนสส์เวิลด์เรกคอร์ดส์ และนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาร่วมการแสดงในชื่อ วิว่า สเปคตาคูลาร์ (Viva Spectacular) และทีมนักระบำใต้น้ำระดับชาติแคนาดาก็มาเยือนฮ่องกงพร้อมกับการแสดงในชื่อ อควา คาไลโดสโคป (Aqua Kaleidoscope) ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมเฉลิมฉลองฤดูร้อนไปกับนักแสดงชั้นนำร่วมพันชีวิตจากทั่วทุกมุมโลก

ลีโอ คัง ประธานบริหารโอเชี่ยน ปาร์ค กล่าวว่า "โอเชี่ยน ปาร์ค ทุ่มงบประมาณมากกว่า 37 ล้านเหรียญฮ่องกงเพื่อเทศกาลซัมเมอร์ คาร์นิมอลในปีนี้ เราเชิญนักแสดงมากความสามารถมากกว่าร้อยคน รวมถึงนักแสดงเจ้าของรางวัลต่างๆ จากทั่วโลกเพื่อแสดงโชว์ให้กับแขกของเราทุกชั่วโมง ส่วนพาเหรดใหญ่ก็ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าตระการตา หุ่นเชิดขนาดยักษ์ และโปรดัคชั่นต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามและความใส่ใจในทุกรายละเอียด เราตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์ฤดูร้อนครั้งใหม่ และทำให้งานครั้งนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ห้ามพลาดสำหรับฤดูร้อนของปีนี้"

ผู้เข้าชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการมาของเหล่านักแสดง รวมทั้งเอบอน เกรย์แมน (Ebon Grayman) นักแสดงกายกรรมจาก เซิร์ค ดู โซเลย์ เจ้าของประสบการณ์การแสดง 13 ปี เช่นเดียวกับเชมิกา แคมพ์เบลล์ (Shemika Campbell) เจ้าของฉายาราชินีแห่งการเล่นลิมโบ เจ้าของ 3 สถิติจากกินเนสส์เวิลด์เรกคอร์ดส์ เช่นเดียวกับนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายในโชว์ วิว่า สเปกตาคูลาร์ ณ แอพพลอส พาวิลเลี่ยน (Applause Pavilion) ในขณะเดียวกันโชว์ อควา คาไลโดสโคป ณ โอเชี่ยน เธียเตอร์ (Ocean Theatre) จะแสดงการเต้นบัลเลต์ในน้ำสุดสง่างามโดยทีมนักระบำใต้น้ำระดับชาติจากแคนาดาที่จะทำให้ท่านต้องประทับใจในการแสดงที่ผสมผสานกับจังหวะดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นยังมี วิสเกอร์ส เวท แอนด์ โฟม แบช (Whiskers Wet & Foam Bash) ขวัญใจเด็กๆ ที่กลับมาอีกครั้งที่ท่าเรือวิสเกอร์ส พร้อมกับน้ำพุหลากสีและอุโมงค์ม่านน้ำ ให้ครอบครัวได้คลายความร้อนและเพลิดเพลินไปพร้อมกัน นอกจากนั้นท่านยังสามารถชมการแสดงบนถนนทั่วทั้งสวนสนุก อาทิเช่น กาโปเอย์ราสุดทรงพลัง การแสดงตีกลอง สตรีทแดนซ์ และเหล่านักแสดงในชุดสัตว์ธีมคาร์นิวัลที่จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ฤดูร้อนอันน่าประทับใจ

นอกจากการแสดงที่หลากหลายแล้ว ร้านอาหารของสวนสนุกและซุ้มอาหารยังเตรียมอาหารสไตล์ฤดูร้อนมากกว่าร้อยเมนูซึ่งประกอบไปด้วยอาหารจีนโดยเชฟมิชลินสตาร์ จาง ควอกคัง (Chan Kwok-keung) เช่นเดียวกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสไตล์แคริบเบียนที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ นอกเหนือไปจากนั้นแล้วยังมีสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นในธีมของฤดูร้อน เช่น หมวกในธีมสัตว์แบบใหม่ล่าสุด ผ้ามัดย้อม และกระเป๋าถือน่ารักให้ได้เลือกสรร เพื่อได้สัมผัสกับช่วงฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจ และท่านยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชมการเพ้นท์หน้ารูปสัตว์ป่าที่อควาซิตี้ เพื่อพบปะกับศิลปินเพ้นท์หน้ามืออาชีพในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และร้านค้าสติ๊กเกอร์แทททูต่างๆ ให้เลือกสรรอีกมากมาย

นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันถ่ายรูปบนอินสตาแกรม เพื่อชิงรางวัลสู่หมู่เกาะแคริบเบียน ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป สิ่งที่ต้องทำเพียงแค่อัพโหลดภาพความทรงจำสุดพิเศษของซัมเมอร์ คาร์นิมอล ที่โอเชี่ยน ปาร์คพร้อมกับแคปชั่นและแฮชแท็กสุดครีเอทีฟ ผู้ชนะจะได้รับรางวัลล่องเรือสำราญไปกับรอยัล แคริบเบียน ครูซ (Royal Caribbean Cruise) และตั๋วเครื่องบินจากรอยัล แคริบเบียน ครูซ ฮ่องกง (Royal Caribbean Cruise Hong Kong) ร่วมกับโอเชี่ยนปาร์ค (รวมมูลค่าแพ็คเก็จประมาณ 80,000 เหรียญฮ่องกง) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันถ่ายรูป สามารถดูได้ที่โซเชียลมีเดียของโอเชี่ยน ปาร์ค

ผู้เข้าชมสามารถเข้าเยี่ยมชมโอเชี่ยน ปาร์คโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20:30 น. ถึง 23:00 น. เพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ดนตรี เบิร์นนิ่ง บีทส์ (Burning Beats) และเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มได้ที่เลคไซด์ ชิลล์ (Lakeside Chill) ร้านอาหารเนปจูน'ส (Neptune's Restaurant) อควา เบเกอรี่ (Aqua Bakery) หรือไปเลือกซื้อสินค้าได้ที่วอเทอร์ฟรอนท์ กิฟท์ส (Waterfront Gifts)*

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ