ตื่นตากับสกอร์บอร์ดฟุตบอลสูงที่สุดในโลกบนตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ในดูไบ

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๑
บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ (Burj Khalifa) ตึกระฟ้าในดูไบที่พัฒนาโดยบริษัท Emaar Properties มีจอแอลอีดีสูงที่สุดในโลกติดตั้งที่ตัวตึก ซึ่งในตอนนี้ได้กลายเป็นสกอร์บอร์ดฟุตบอลสูงที่สุดในโลกไปแล้ว

ชาวดูไบและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสามารถอัพเดทผลการแข่งขันได้จากจอแอลอีดีที่ตัวตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศใกล้เข้ามาทุกขณะ

เพื่อให้แฟนบอลไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว สกอร์บอร์ดดังกล่าวจะแสดงภาพธงชาติของทีมที่ทำประตูได้แบบเรียลไทม์ โดยมี The Dubai Fountain น้ำพุเต้นระบำสูงที่สุดในโลกเป็นฉากหลัง จอแอลอีดีที่สว่างเจิดจ้าทำให้สกอร์บอร์ดนี้ดึงดูดทุกสายตานับตั้งแต่ฟุตบอลโลกเปิดฉากขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว

ผู้ที่มาเยือนดาวน์ทาวน์ดูไบสามารถชมสกอร์บอร์ดได้จากทางเดินริมน้ำของห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall หรือจากสนามบุรจญ์พาร์ค และอีกหลายจุด นอกจากนั้นยังสามารถติดตามเกมการแข่งขันได้จากเต็นท์ซึ่งตั้งขึ้นเป็นพิเศษในพื้นที่ของโรงแรม Armani Hotel Dubai โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง Emaar กับ Giorgio Armani เจ้าแห่งแฟชั่น

บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางดาวน์ทาวน์ดูไบ เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เรือธงของ Emaar Properties ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ครบวงจรในดูไบ นอกจากนั้นยังรุกขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยมีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากมายในกว่า 16 ประเทศ

ปัจจุบัน Emaar Properties กำลังพัฒนาเมกะโปรเจคในเมืองแห่งอนาคตหลายแห่ง เช่น โครงการ Dubai Creek Harbour, Dubai Hills Estate, Emaar South และ Emaar Beachfront โดยโครงการ Dubai Creek Harbour จะเป็นที่ตั้งของแลนด์มาร์กแห่งใหม่อย่าง Dubai Creek Tower

จอแอลอีดี 1.1 ล้านพิกเซลซึ่งติดตั้งที่ตัวตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการแสดงสกอร์บอร์ดและการแสดงแสงสีสุดตระการตา โดยการแสดงชุดแรกอย่าง "Light Up 2018 Downtown Dubai" เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทั่วโลก

ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทุกแมตช์ได้ทางอินสตาแกรมของบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ( https://www.instagram.com/burjkhalifa/?hl=en ) และมีส่วนร่วมได้โดยใช้แฮชแท็ก #BurjKhalifa สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.emaar.com และ www.burjkhalifa.ae

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Nivine William

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/714828/Emaar_Burj_Khalifa_in_Dubai.mp4

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/714829/Emaar_Burj_Khalifa_in_Dubai.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้