โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง คว้ารางวัล เร็คคอมเมนเด็ด ออน ฮอลิเดย์ เช็ค 2561

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๗
โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 แห่ง สามารถคว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยมจาก "ฮอลิเดย์ เช็ค" เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรปได้สำเร็จในปีนี้

โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ได้รับการประกาศว่าเป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัล "เร็คคอมเมนเด็ด ออน ฮอลิเดย์ เช็ค 2561" อันเป็นรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีที่มอบให้สำหรับโรงแรมที่ได้รับการรีวิวชื่นชมอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการบริการ ความสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวก ทำเล และความพึงพอใจจากประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าพักโดยรวมทั้งหมด

โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม สามารถคว้าคะแนน 6 เต็ม 6 ได้อย่างยอดเยี่ยม จากฮอลิเดย์ เช็ค ในปีนี้ ซึ่งนับเป็นผลงานอันน่าภาคภูมิใจที่มาจากการรีวิวของแขกผู้เข้าพักตลอดทั้ง 3 เดือนแรกของปี 2561 ผู้เคยมีประสบการณ์เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ต่างแสดงความคิดเห็นถึงความประทับใจที่ได้เข้ามาพักกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะการดูแลรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำเลของโรงแรมที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงการบริการของพนักงานที่รวดเร็วและเป็นมิตร นอกจากนี้ ยังมีขนาดของห้องพักที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และระเบียงขนาดใหญ่สำหรับชมวิวอันสวยงามของกรุงเทพฯ

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับ 5.5 คะแนน จากคะแนนเต็ม 6 จากการรีวิวของแขกผู้เข้าพักที่ต่างได้รับความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักขนาดใหญ่ อาหารรสเลิศ บริการที่ดีเหนือความคาดหมาย ทำเลที่ตั้งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างใกล้ชิดจากชั้น 6 ของโรงแรม ห้องอาหารริเวอร์บาร์จมีอาหารเช้าและบุเฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่หลากหลาย รสชาติของอาหารอันยอดเยี่ยม และระเบียงที่มีขนาดกว้างขวาง

โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ได้รับ 5.2 คะแนน จากคะแนนเต็ม 6 จากการที่ได้รับคำชื่นชมบน ฮอลิเดย์ เช็ค รีวิวของแขกผู้เข้าพักทางด้านบริการที่เป็นมิตร น่าประทับใจ มีความสะดวกสบาย และบรรยากาศอันร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน อาหารเช้าที่ยอดเยี่ยม ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันภายในห้องพัก สระว่ายน้ำอันสวยงามพร้อมสวนเขียวขจีโดยรอบ พูลบาร์ ศูนย์ออกกำลังกายอันทันสมัย และทุกอย่างที่ใจต้องการ

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการทุกท่านด้วยดีเสมอมา ทำให้เราประสบความสำเร็จในด้านบริการและได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก ฮอลิเดย์ เช็ค ในปีนี้ เราจะยึดมั่นในหลักการของการให้บริการที่เป็นมิตร ที่สำคัญเราต้องขอขอบคุณแขกที่เข้าพักทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการตอบรับที่ดีที่มีให้กับ ชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์" กล่าวโดย คุณสาวิตรี รมยะรูป กรรมการผู้จัดการเครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์

เชิญทุกท่านสัมผัสกับสถานที่แห่งความงดงาม พร้อมประสบการณ์แสนพิเศษจากการเข้าพักกับชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเรา ได้ที่เว็บไซต์ www.chatrium.com หรือติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/Chatrium

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้