รอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมพีช ให้การต้อนรับ นักวิทยาศาสตร์ และนักพิษวิทยาจากทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ ณ งานประชุมนานาชาติ Asiatox 2018

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ได้รับความไว้วางใจให้เป็นสถานที่ในการจัดงานประชุมนานาชาติสมาคมพิษวิทยาแห่งเอเชียครั้งที่ 8 (ASIATOX 2018) เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางวิทยาศาสตร์ระหว่างประเทศในเอเชีย และส่งเสริมความก้าวหน้าในด้านวิทยาศาสตร์ทางพิษวิทยาในภูมิภาค ซึ่งงานในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากสมาคมพิษวิทยาแห่งเอเชีย และได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ และนักพิษวิทยาจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพจัดงานทั้งระดับประเทศ และระดับโลกมากมาย เนื่องจากมีความหลากหลายของสถานที่ และชื่อเสียงที่ดีด้านการบริการที่เป็นเลิศ จึงทำให้ได้รับการยอมรับในฐานะศูนย์ประชุมที่ดีที่สุด

ศูนย์การประชุมพีช ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร อยู่ภายใต้การบริหารของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พีชได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมาแล้วมากมาย ที่สามารถการันตีถึงการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบครัน เพื่อการจัดการประชุม และจัดงานต่างๆได้ในทุกรูปแบบ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 10,062 คน พีชจึงได้รับความไว้วางใจในการจัดงานสำคัญทั้งระดับชาติ และระดับนานาชาติ หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน หรือจัดประชุม นึกถึงศูนย์ประชุมพีช ที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซต์ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก