เซ็นทาราประกาศแต่งตั้ง ยุพาพร วรพงษ์สุคนธ์ เป็นผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ เสริมแกร่งให้แบรนด์ ดันภาพลักษณ์สู่ระดับสากล

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยประกาศแต่งตั้ง ยุพาพร วรพงษ์สุคนธ์ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ หนึ่งในผู้ผลักดันและเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรที่สำคัญโดยมีหน้าที่รับผิดชอบและดูแลการบริหารงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่ประจักษ์สู่ระดับสากล ภายใต้มาตรฐานและค่านิยมขององค์กร ตามแผนยุทธศาสตร์การเจริญเติบโตในอีก 5 ปีข้างหน้า

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "เซ็นทารากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญของการเติบโต ซึ่งเราวางแผนที่จะเพิ่มรายได้เป็นสองเท่าในอีก 5 ปีข้างหน้า ยุทธศาสตร์ด้านแบรนด์ และงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ต้องดำเนินไปในทิศทางเดียวกันเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและชื่อเสียงของเซ็นทาราให้คงความเป็นผู้นำในภาคส่วนโรงแรมทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ คุณยุพาพรเป็นผู้นำที่พิสูจน์ด้วยผลงานมาแล้ว ว่าเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารจากประสบการณ์ที่กว้างขวาง มีวิสัยทัศน์ด้านการสร้างแบรนด์ และรอบรู้ในภาพรวมของสื่อดิจิทัลเป็นอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของเธอเซ็นทาราจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมทั้งช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในระดับสากล ผมมีความยินดีที่คุณยุพาพรจะเป็นกำลังสำคัญช่วยสนับสนุนองค์กรของเราให้ไปสู่ความสำเร็จ"

คุณยุพาพรมีประสบการณ์ทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ แบรนด์และสื่อสารการตลาดมากว่า 12 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเซ็นทารา คุณยุพาพรดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ เป็นที่ปรึกษาวางแผนด้านกลยุทธ์การสื่อสารให้กับบริษัทข้ามชาติชั้นนำได้แก่ ไมโครซอฟท์ เนสท์เล่ ลอรีอัล และแกร็บ เป็นต้น ผลงานที่สำคัญยังได้แก่ การรีแบรนด์เงินติดล้อ บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา และเคยร่วมงานกับดีแทค บริติช เคานซิล รวมทั้งธนาคารกรุงเทพ ปัจจุบัน ยุพาพรยังดำรงตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษาให้กับมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ดควบคู่ไปด้วย

คุณยุพาพรเป็นนักศึกษาชาวไทยคนเดียวที่ได้รับทุน Ambassadorial Scholarship ปี 2552 จากโรตารีสากลเพื่อศึกษาต่อปริญญาโทด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ณ มหาวิทยาลัยเซาท์แคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา และก่อนหน้านั้นสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเกียรตินิยมด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ยุพาพร วรพงษ์สุคนธ์ กล่าวว่า "เซ็นทาราคือหนึ่งในแบรนด์ไทยแถวหน้าในภาคส่วนการโรงแรมที่มีอัตลักษณ์ชัดเจน และได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามารับผิดชอบในบทบาทหน้าที่อันสำคัญต่อการพัฒนาขององค์กร ในยุคแห่งดิจิทัลเช่นนี้ การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงจากเดิมไปเป็นอย่างมาก แบรนด์ต้องแสดงจุดยืนและภารกิจโดยผ่านการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ ประกอบกับการนำเสนอที่ผสมผสานสื่อทั้งรูปแบบเดิมและรูปแบบใหม่ ซึ่งจะเป็นหัวใจหลักในกลยุทธ์การนำเสนอแบรนด์ ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่จะนำพลัง มุมมองใหม่ และความชำนาญที่มีมาช่วยผลักดันให้แบรนด์เซ็นทาราเป็นที่ประจักษ์สู่ระดับสากล และรักษาความเป็นผู้นำของเซ็นทาราในแวดวงการโรงแรม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4