กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของคุณไปกับกิจกรรมสุดเร้าใจมากมายที่สิงคโปร์ในเดือนกรกฎาคมนี้

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๙
สำหรับชาว Action Seekers ที่ชอบทำกิจกรรมแอคชั่นสุดมันส์ แค่เล่นกีฬาหรือดูกีฬาผ่านหน้าจอมือถือหรือทีวีคงไม่ฟินแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับหลากหลายกิจกรรมแอคชั่นสุดมันส์ที่พร้อมให้คุณได้สนุกที่ประเทศสิงคโปร์ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้! ประเทศสิงคโปร์เป็นจุดหมายในการเดินทางที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวมกิจกรรมด้านกีฬาและความบันเทิงหลากหลายที่จะมาเติมเต็มแพสชั่นและกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของคุณ

1. ชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกโดยทีมชั้นนำจากยุโรป ในงาน International Champions Cup Singapore (ICC) ในระหว่างวันที่ 26 – 30 กรกฏาคม 2018 ที่ National Stadium

สิงคโปร์เป็นเมืองเดียวในแถบประเทศเอเชียแปซิฟิคที่จัดงาน International Champions Cup (ICC) Singapore เหล่าแฟนฟุตบอลจะได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำของยุโรป อาทิ อาร์เซนอล, อัตเลติโกมาดริด และปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง ที่จะแข่งขันกันอย่างดุเดือดในสนาม

ปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะแฟนฟุตบอลจะได้พบกับ ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง สโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส การันตีด้วย 36 ถ้วยรางวัล ซึ่งจะมาร่วมฟาดแข้งในงาน ICC ที่สิงคโปร์เป็นครั้งแรก ในขณะที่สโมสรอาร์เซนอลและอัตเลติโกมาดริด ซึ่งเคยมาเยือนสิงคโปร์แล้วในปี 2558 และ 2556 ตามลำดับ ก็จะมาร่วมในงานนี้เช่นกัน

เปิดสนามในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม โดยอัตเลติโกมาดริดจะเจอกับอาร์เซนอล หลังจากการฟาดฟันกันอย่างหนักหน่วงในยุโรปในฤดูกาลนี้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีกพร้อมโอกาสในการเข้าชิงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าผลการแข่งขันในยุโรปจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ที่มางานนี้จะได้ชมเทคนิคการเล่นบอลระดับมืออาชีพจากทั้งสองสโมสรแน่นอน

นอกจากนี้ ยังสามารถเติมเต็มแพสชั่นของคุณได้อย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมมากมายในงาน ไม่ว่าจะเป็น House of Football และ Fan Zone หรือสนุกสนานไปกับความบันเทิงมากมาย ในยามค่ำคืนที่ Clarke Quay ย่านท่องเที่ยว ริมแม่น้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดของสิงคโปร์ ซื่อตั๋วเลยที่นี่ เพื่อเติมเต็มแพสชั่นของคุณได้

2. ทิ้งความกลัวของคุณ แล้วออกไปเผชิญหน้ากับ Fear Factor Tour by Monster Day Tours

ตะโกนร้องไปกับทัวร์ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงกว่าทุกทัวร์ที่คุณเคยสัมผัส เผชิญหน้าและต่อสู้กับความกลัวของคุณ เช่นการรับประทานอาหารในความมืดมิด ไปกับ Dialogue in the Dark, โดยการชิมอาหารที่แปลก แต่อร่อยของสิงค์โปร์ เช่น ทุเรียน และกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้สุด กับ Reverse Bungy ที่ Clarke Quay โดยที่เครื่องนี้จะยิงคุณขึ้นฟ้าพร้อมทั้งหมุนตีลังกาอีกหลายรอบ ก่อนปล่อยคุณลง

3. ชนกันไปมาอย่างสนุกสนาน กับการแข่งขันระหว่างคุณกับเพื่อนของคุณโดย Bubble Soccer

กำลังมองหาความสนุกสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือ ครอบครัวคุณอยู่ใช่ไหม? สวมตัวคุณลงในลูกบอลขนาดยักษ์ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความสนุกสุดฮา หลังเสียงนกหวีดเริ่มเกมและ ทุกคนเริ่มชนและทับกันอย่างสนุกสนาน

4. สัมผัสประสบการณ์ สุดเร้าใจในการขับรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู บนสนามแข่ง ฟอร์มูล่าวันไปกับ Super Cars Ultimate Drive

สัมผัสประสบการณ์ที่จะปลุกทุกอะดรีนาลีนของคุณ – ด้วยการขึ้นไปบนรถซุปเปอร์คาร์หรูเช่น เฟอร์รารี่ หรือ ลัมบอร์กินี่ และสัมผัสประสบการณ์การขับรถซุปเปอร์คาร์บนสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน ในช่วงเวลา 60 นาทีอันเร้าใจของคุณ คุณจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของสิงค์โปร์หลังพวงมาลัยของรถที่คุณฝันมาโดยตลอด

5. ออกไปสำรวจเส้นทางที่แปลกใหม่ และร่วมค้นพบสถานที่ทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ ไปกับ Historical Singapore Bicycle Tour

ปั่นจักรยาน หรือขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า ลัดเลาะชมวิวตึกและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมายของสิงคโปร์ ใช้ชีวิตแบบคนสิงค์โปร์เมื่อคุณเริ่มที่จะสำรวจตามตรอกซอกซอยต่างๆของสิงค์โปร์ คุณจะเริ่มตกหลุมรักเมืองนี้ อย่างที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน! ปล. อย่าลืมลอง Singapore's Kaya ขนมปังแบบโทสต์ทาแยมสังขยา เสิร์ฟพร้อมกับไข่ลวกที่ร้านกาแฟเล็กๆ ในระหว่างทริปท่องเที่ยวสิงค์โปร์ของคุณ

6. เติมเต็มแพสชั่นด้านการผจญภัยของคุณที่ MegaZip

รับประสบการณ์ความเร็วและความสนุกแบบพร้อมกันได้ที่ Megazip คุณจะได้รับประสบการณ์ที่คุณจะได้บินเหมือนนกบนเครื่องเล่น Zip wire ที่ชันที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีความยาวถึง 450 เมตร อิ่มเอมไปกับทัศนียภาพอันงดงามของหาดทรายสีทองของเกาะเซ็นโตซ่า ที่คุณจะบินผ่านมันไปเหมือนกับนก

7. ผจญภัยในป่า และดื่มด่ำกับการเดินทางอันน่ารื่นรมย์หลังจากพระอาทิตย์ตกที่ Rainforest Lumina

เปิดมิติครั้งใหม่ของคุณในการเดินเล่นในสวนสัตว์เวลากลางคืนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Rainforest Lumina งานฉลองครบรอบ 45 ปีของสวนสัตว์สิงค์โปร์ ที่คุณจะได้พบกับการแสดง แสง สี เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ มากมาย ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามแบบป่าฝน ที่คุณจะไม่มีวันลืม

ช่วงวันที่: 1 กรกฏาคม 2561 – 19 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา : 19.30 น. – เที่ยงคืน

สถานที่: 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826

เว็ปไซต์: https://rainforestlumina.wrs.com.sg/

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์" เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และwww.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้