TUMI คว้าตัว โรซาริโอ ดอว์สัน ถ่ายทอดแคมเปญกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชันใหม่

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๖
TUMI ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลกที่ได้ โรซาริโอ ดอว์สัน มาร่วมนำเสนอกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica และ Mezzanine รวมทั้งคอลเลกชันเด่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018 อย่าง Voyageur และ Mariella

ในฐานะนักเดินทาง ชีวิตไม่ได้มีแค่โหมดเดียว บางครั้งเราต้องการที่จะออกสำรวจ บางครั้งก็แค่อยากอวดความสวยงาม ขณะที่เมื่อถืงเวลาหนึ่ง เราก็ต้องจริงจังกับงานหรือธุรกิจ ชีวิตมีอะไรให้ทำมากมาย เช่นเดียวกับการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด แคมเปญใหม่ของ TUMI สำหรับคอลเลกชันผู้หญิงจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์เด่นหลายแบบหลายสไตล์ ซึ่งช่วยให้คุณเปลี่ยนภาพลักษณ์ สถานที่ และแรงบันดาลใจได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่คุณเดินทางจากจุดหมายหนึ่งไปยังจุดหมายต่อไป โดยไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะทำเพียงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพราะคุณสามารถทำและเป็นได้ทุกอย่าง

แคมเปญนี้นำเสนอผ่านเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง โดยโรซาริโอ ดอว์สัน ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และนักกิจกรรม มาสวมบทบาทถ่ายทอดบุคลิกของผู้หญิง 4 แบบ 4 สไตล์ ที่แม้จะมีจุดมุ่งหมาย ภาพลักษณ์ และเลือกถือกระเป๋าในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทั้งสี่บุคลิกมีเหมือนกันคือ การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ อัลเลน โคลเตอร์ ผู้กำกับชื่อดัง พาเราติดตามชีวิตการเดินทางของผู้หญิงแต่ละบุคลิก โดยมีกระเป๋าผู้หญิงของ TUMI กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การเดินทางในแต่ละรูปแบบ

เราเริ่มต้นวันใหม่กับผู้หญิงของ TUMI ในขณะที่เธอกำลังจะออกจากบ้าน และมุ่งหน้าไปที่ยิมเพื่อซ้อมมวย พร้อมด้วยนวมคู่ใจที่ใส่อยู่ในกระเป๋า Voyageur Colina Duffel เมื่อเธอก้าวขึ้นไปบนสังเวียน คุณรู้ได้ทันทีว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเดินทางมาฝึกซ้อม ทั้งความมุ่งมั่นในแววตา รอยฟกช้ำบนมือ และหยาดเหงื่อเหนือคิ้วได้รูป ล้วนสะท้อนถึงความงามที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความแข็งแกร่ง บ่งบอกว่าเธอพร้อมรับทุกอย่างที่จะเข้ามาขวางเส้นทางของเธอ

จากนั้นเราตามติดชีวิตของเธอกันต่อ เมื่อเธอเข้าสู่โหมดการทำงาน และเปลี่ยนมาถือกระเป๋ารุ่น Georgica Yvonne Carry-All เธอเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจ พร้อมยืนหยัดรับมือกับทุกความท้าทาย เธอนำกลุ่มนักลงทุน นั่งหัวโต๊ะการประชุม จับมือทักทายเพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งปิดดีลเจรจา เธอทุ่มเทและไม่ยอมหยุดขวนขวายสู่ความเป็นเลิศ

ผู้หญิงตามแบบฉบับของ TUMI เต็มไปด้วยพลังและความมุ่งมั่น เธอสะพายกระเป๋ารุ่น Mezzanine Joan Backpack ขณะก้าวเดินไปยังหลังเวทีด้วยความหลงใหลในเสียงเพลง เธอคล่องแคล่วและเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เราได้เห็นเธอแลกเปลี่ยนความเห็นกับวงดนตรี และรับชมพวกเขาเล่นดนตรีอยู่ที่ด้านหลังเวที เราได้เห็นเธอดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรี เธอกล้าหาญและไม่กลัวที่จะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง

ปิดท้ายกับบทบาทการเป็นนักสร้างเทรนด์สุดแหวกแนว เมื่อเธอเป็นผู้คุมเกม ขณะกำหนดแนวทางการถ่ายแบบ เธอมีความคิดเห็นที่ทรงพลังและมุ่งผลักดันความคิดเหล่านั้นไปข้างหน้าเสมอ สิ่งเดียวที่เป็นจุดแข็งพอ ๆ กับความคิดเห็นของเธอก็คือ รสนิยมอันมีสไตล์ กระเป๋าถือรุ่น Mariella Vivian Tote บ่งบอกความกล้าหาญของเธอได้เป็นอย่างดี ผู้พร้อมนำพาทีมด้วยความมั่นใจในทุกเวลา

"การได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ของ TUMI ถือเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม" โรซาริโอ ดอว์สัน เผย "ฉันรักที่จะถ่ายทอดแต่ละบุคลิกเหล่านี้ เพื่อประกาศให้เห็นถึงความกล้าหาญและสื่อสารกิจกรรมที่ทรงพลังผ่านการเดินทางแต่ละรูปแบบ"

"สำหรับแคมเปญนี้ เราต้องการที่จะติดตามจิตวิญญาณที่หล่อหลอมขึ้นมาจากหลากหลายบุคลิก ซึ่งเผยให้เห็นถึงความมหัศจรรย์น่าทึ่ง ความเข้มแข็ง ความยืดหยุ่น และความชาญฉลาดในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง" วิกเตอร์ ซองซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI กล่าว "การร่วมงานกับคุณโรซาริโอเพื่อถ่ายทอดภาพของผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมออกสู่สายตาคนทั่วโลกนั้นถือประสบการณ์ที่สุดวิเศษ เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเรา และยังนำเสนอภาพแทนของผู้หญิงทั่วโลก ที่พร้อมทำลายทุกอุปสรรค และอยู่ในหลากหลายโหมด"

กระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชัน Georgica, Mezzanine, Voyageur และ Mariella มีให้เลือกหลากหลายแบบ ขนาด และสี โดยวางจำหน่ายที่ร้าน TUMI ทั่วโลก หรือที่ TUMI.com

เกี่ยวกับ TUMI

ตั้งแต่ปี 1975 TUMI ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระเป๋าหลากหลายดีไซน์สำหรับการเดินทางเชิงธุรกิจและท่องเที่ยว โดยเน้นงานออกแบบที่ช่วยให้ทุกรายละเอียดของการเดินทางง่ายขึ้นและเปี่ยมด้วยรสนิยม ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาด เข้ากับจิตวิญญาณของความแคล่วคล่อง TUMI ปรารถนาที่จะเป็นเพื่อนเดินทางของทุกผู้คนที่ออกแสวงหาและเติมเต็มความฝัน ผลิตภัณฑ์ของเราวางจำหน่าย ณ จุดจำหน่ายกว่า 2,000 แห่ง ในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.TUMI.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/719040/TUMI_Fall_Campaign.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/214382/tumi_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!