3 อีเว้นท์น่าไปที่ฮ่องกงสิงหานี้ สนุกสุดคูลรับซัมเมอร์

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
สิงหานี้บินมาสัมผัสความสนุกแบบคูล ๆ ที่มหานครเอเชียระดับโลกด้วยกัน เมื่อฮ่องกงเตรียมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยทัพเทศกาลและอีเว้นท์หลากหลายอรรถรส รับประกันความบันเทิงอัดแน่น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวสาย Trend Hunters ที่มองหาประสบการณ์การเดินทางไม่ซ้ำใครในแบบฉบับคนท้องถิ่น ห้ามพลาด! งานนี้เราคัดสรร 3 เทศกาลเด็ดประจำเดือนสิงหานี้ (และบางงานอาจได้สนุกยาวถึงต้นกันยา) ให้คุณได้สนุกสนานรับซัมเมอร์ พร้อมอัพเดทเทศกาลอินเทรนด์ได้ก่อนใคร!

1. เทศกาล eSports & Music Festival (24-26 สิงหาคม)

สถานที่จัดงาน: ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (Hong Kong Convention and Exhibition Centre: HKCEC) Hall 3

ไม่มีอะไรจะน่าตื่นเต้นตรงใจคนรักเกมส์และเสียงเพลง ไปมากกว่าการที่ฮ่องกงอัพดีกรีความมันส์ด้วยการจับเอา 2 เทรนด์สุดล้ำมาแรงอย่างเกมส์การแข่งขันอีสปอร์ตและเทศกาลดนตรีมาไว้ในงานเดียวกัน ปีนี้เราจะได้ชม 3 สุดยอดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก "Return of the Legends 2018" รวมถึง "ZOTAC CUP MASTERS CS:GO 2018 Grand Finals" และ "Hong Kong PUBG World Invitational" ที่ฮ่องกง ที่เหล่าเกมเมอร์มือฉมังสัญชาติฮ่องกงและต่างประเทศกว่า 110 คน จะมาแข่งขันชิงไหวชิงพริบกันในแมตช์สำคัญนี้

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเทศกาลสุดเจ๋งนี้ได้แก่โซน Experience Zone ที่จะมาโชว์สินค้าแนวอีสปอร์ตใหม่ล่าสุดและเกมส์หลากหลายแบบ รวมถึงเกมส์ต่อสู้แบบ VR กิจกรรมเกมส์มือถือใหม่ ๆ โชว์ทักษะเกมส์ขั้นเทพจากสาวกเกมเมอร์ที่มีชื่อเสียง ตบท้ายด้วยการแสดงดนตรีสนุกสุดมันส์ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงล้ำ ๆ หลากหลายรูปแบบ พร้อมยลโฉมและลองเล่นเกมส์ใหม่ ๆ ก่อนใคร

2. งาน BE@RBRICK Summer ที่ฮาร์เบอร์ซิตี้ (วันนี้จนถึง 5 สิงหาคม)

สถานที่จัดงาน: ลาน Ocean Terminal Deck ฮาร์เบอร์ซิตี้

แฟนคลับเจ้าหมียอดฮิต BE@RBRICK เตรียมฟินกันให้สุด เมื่อห้างฮาร์เบอร์ซิตี้เตรียมเนรมิตลาน Ocean Terminal Deck ให้กลายเป็นชายหาดสุดคูลรับลมร้อนฮ่องกง พร้อมเจ้าหมี BE@RBRICK 30 ตัวที่จะมาในลุคซัมเมอร์ 8 แบบแต่คนละไซส์ ไล่มาตั้งแต่แบบมาตรฐานที่เราคุ้นเคยสูง 7 เซนติเมตร ไปจนถึงไซส์ยักษ์สูงกว่า 4 เมตร เพื่อสร้างบรรยากาศซัมเมอร์ปาร์ตี้เก๋ ๆ ริมน้ำ พิเศษยิ่งกว่าด้วยหมี BE@RBRICK 7000% ที่จะรอต้อนรับทุกคนทั้งสองฝั่งของอ่าววิคตอเรีย ส่วนเจ้าหมี BE@RBRICK 8000% จะคอยท่านอนอาบแดดชิล ๆ อยู่ตรงบริเวณบันไดหลัก งานนี้รับรองว่าเหล่านักสะสมหมีน่ารัก BE@RBRICK ทั่วโลกจะต้องมารวมตัวกันที่ฮาร์เบอร์ซิตี้ เพื่อร่วมสนุกและถ่ายภาพสวย ๆ ในปาร์ตี้กลางแจ้งสุดชิล พร้อมทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของอ่าววิคตอเรียเป็นฉากหลังแน่นอน!

3. งาน Carnivale of Stars – Make a Splash ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (วันนี้จนถึง 2 กันยายน)

สถานที่จัดงาน: Carnivale of Stars ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เด็ก ๆ และผู้ใหญ่หัวใจเด็กทุกคนจะได้สนุกสนานชุ่มฉ่ำไปกับเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์และสตูดิโอพิกซาร์ขวัญใจมหาชน พร้อมด้วยอีกหลากหลายกิจกรรมความบันเทิงที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยชาวเกาะ Moana ครอบครัวจอมพลัง The Incredibles เหล่าของเล่นจากโลก Toystory หมู่สัตว์น้อยใหญ่จาก Jungle Book ตัวละครน่ารักแสนซนจากการ์ตูน Lilo & Stitch และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังได้เพลิดเพลินอิ่มอร่อยกับอาหารและขนมที่มีให้ชิมเฉพาะหน้าร้อนนี้อีกเพียบ แล้วอย่าพลาดร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้แสนสดชื่นชุ่มฉ่ำ Pixar Water Play Street Party ตลอดแนวถนนเมนสตรีท ท่ามกลางบรรยากาศซัมเมอร์แบบคูล ๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ประจำปีนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้