Kurtz-Ahlers & Associates ประกาศรีแบรนด์เป็น “Hidden Doorways, A KAA Travel Collection”

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
Kurtz-Ahlers & Associates บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวแบบหรูหรา ประกาศรีแบรนด์เป็น "Hidden Doorways, A KAA Travel Collection" ทั้งนี้ หลังจากดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแบบหรูหรามานาน 16 ปี บริษัทจะดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ที่สื่อถึงการค้นหา พัฒนา รวมถึงนำเสนอประสบการณ์และจุดหมายปลายทางที่พิเศษที่สุดในโลก

Kurtz-Ahlers & Associates ก่อตั้งโดยนักขายและนักการตลาดผู้ช่ำชองอย่าง JoAnn Kurtz-Ahlers และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย บริษัทสั่งสมชื่อเสียงจากการเป็นตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ทหรู รวมถึงจุดหมายปลายทางสุดพิเศษทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว และประสบความสำเร็จในการสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจจากการเป็นตัวแทนขายและทำการตลาดให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย

JoAnn Kurtz-Ahlers ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท กล่าวว่า "16 ปีหลังจากนำพาบริษัท Kurtz-Ahlers & Associates ก้าวสู่แถวหน้าในอุตสาหกรรม เราก็เล็งเห็นถึงโอกาสในการรีแบรนด์บริษัทเพื่อสะท้อนสิ่งที่เรานำเสนอให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในโลกแห่งโซเชียลเช่นทุกวันนี้ Hidden Doorways, A KAA Travel Collection จะยังคงมีบทบาทสำคัญในการค้นหาและพัฒนาสถานที่ต่างๆ รวมถึงประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน"

Hidden Doorways, A KAA Travel Collection ภายใต้การนำของ JoAnn Kurtz-Ahlers และทีมงานมากประสบการณ์ จะยังคงเดินหน้าค้นหา พัฒนา รวมถึงนำเสนอประสบการณ์และจุดหมายปลายทางที่พิเศษที่สุดในโลกและยังไม่เป็นที่รู้จัก บริษัทมีสำนักงานขายตั้งอยู่ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ลอนดอน บราซิล ฯลฯ และมีเครือข่ายการจัดการแหล่งท่องเที่ยวใน 34 ประเทศ

Hidden Doorways, A KAA Travel Collection จะสานต่อพันธกิจของ Kurtz-Ahlers & Associates ในการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวหายากและไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน ตั้งแต่การขี่ม้าข้ามภูเขาในมองโกเลีย การผจญภัยเหนือความคาดหมายใจกลางกรุงลอนดอน หรือแม้แต่การเปิดโลกทัศน์ในการดำเนินธุรกิจแนวใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ตามปณิธานของบริษัทในการนำเสนอการท่องเที่ยวที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต

รับชมวีดีโอแนะนำแบรนด์ Hidden Doorways อย่างเป็นทางการได้ที่ https://youtu.be/QaN4QOXQqwQ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hidden Doorways, A KAA Travel Collection กรุณาติดต่อ JoAnn Kurtz-Ahlers ทางอีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.hiddendoorwaystravel.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ Victoria King Public Relations ที่อีเมล [email protected] หรือโทร. (310) 207-5175

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/719710/KAA_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้