สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม“SUPER FLASH SALE ”รับวันหยุดยาว

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มาพร้อมโปรสุดคุ้มรับวันหยุดยาว ระหว่าง 26-30 กรกฎาคม ศกนี้ เอาใจคนรักครอบครัวด้วยการมอบส่วนลด 50% พร้อมแพ็จเกจความสุขเต็มรู ปแบบอีกมากมาย สัมผัสสไลเดอร์นำเข้ามาตรฐานระดับโลก พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย อาทิ แข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และ โปโลน้ำ

โดยสวนน้ำรามายณะได้จัดโปรโมชั่ นสำหรับผู้ชื่นชอบประสบการณ์ ความสุขกับครอบครัว ลด 50% สำหรับทุกเพศทุกวัย บัตรราคาพิเศษ สนนราคาเพียง 595 บาท จากราคาปกติ 1190 บาท และบัตรราคาพิเศษ สำหรับเด็กและเยาวชน (ส่วนสูง 91-121 ซม. ) ด้วยราคาเพียง 445 บาท ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสุดคุ้มสำหรับครอบครัวที่มองหากิจกรรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2018 ที่จะถึงนี้

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำมาตรฐานระดับโลกที่มี เอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น จากทีมงานชั้นนำของโลก พรั่งพร้อมด้วยความหลากหลายของสไลเดอร์ที่ เหมาะสำหรับเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ อาทิการผ่อนคลายในลำธารจำลองที่ ยาวที่สุด สไลเดอร์ทิ้งดิ่งสุดเร้าใจ เพลิดเพลินกับทะเลเทียมขนาดใหญ่ แบบคลื่นเสมือนจริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายได้ตลอดวัน

สวนน้ำรามายณะ ได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใน เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ ภายในมีเครื่องเล่นและสไลด์เดอร์มากที่สุดในประเทศไทยถึง 21 ชนิด มีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับรองรั บเด็กๆ ถึง 2 โซน รวมถึงสถานที่สำหรับการพักผ่อน มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งนี้ยังสามารถรองรับงานประชุมสัมมนาและงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ใช้เวลาการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง จากกรุงเทพฯ หรือเพียง 25 นาทีจากเมืองพัทยา

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำรามายณะพัทยาได้ที่เว็บไซด์ www.ramayanawaterpark.com และ www.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand/ หรือโทรสอบถามที่ 033-005929

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital