แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่นฉลองแชมป์ สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 10 ปีซ้อน

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๔
สายการบินแอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองชัยชนะ 10 ปีซ้อนกับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจากสกายแทรกซ์ ราคารวมเริ่มต้นที่ 453 บาท* สำหรับเส้นทางภายในประเทศ และเริ่มต้นที่ 950 บาท* สำหรับเส้นทางต่างประเทศ ด้านแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มอบโปรโมชั่นพิเศษเช่นกัน ราคารวมเริ่มต้นที่ 3,540 บาท* และชั้นธุรกิจพรีเมียมเฟลตเบดเริ่มต้นที่ 9,050 บาท* จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 กรกฎาคม 2561 ใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1พฤศจิกายน 2561 - 13 สิงหาคม 2562

สำหรับสมาชิก AirAsia BIG Loyaltyจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 40 บาท ทุกที่นั่งและทุกเที่ยวบิน สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นพิเศษได้ที่เว็บไซต์ airasia.com หรือผ่านทางแอร์เอเชียโมบายแอพพลิเคชั่น

นางซีกทรอด เตห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียมีความภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 10 ปีซ้อน ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้โดยสารทุกท่าน เราจึงอยากมอบโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณที่ร่วมเป็นหนึ่งในผู้โดยสาร 500 ล้านคน และจะตั้งใจทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่ให้กับผู้โดยสารของเรา

ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบิน (ขาเดียว) รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินเท่านั้น โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?