ททท.และ เก๋าไม่แก่ ททบ.5 ปลื้มใจสุดๆ ผู้ร่วมกิจกรรมเพียบ “เก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวไทย ปี 2 ”

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และรายการเก๋าไม่แก่ ททบ.5 ร่วมกันจัดกิจกรรมภายใต้โครงการเก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวไทย ปี 2 โดยได้รับการต้อนรับจากผู้ชมและผู้ร่วมกิจกรรมจากกลุ่มผู้สูงวัยที่มีใจรักใน การออกเดินทางท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ "รายการเก๋าไม่แก่" สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 รู้สึกปลาบปลื้ม ที่มีผู้ให้ความสนใจและมีจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และในส่วนการจัดกิจกรรมชวน ผู้สูงวัยเที่ยวไทย ภายใต้โครงการ "เก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวไทย" ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นี้ มีผู้ร่วมกิจกรรมมากถึง 20,000 คน ซึ่งเป็นตัวชี้วัดว่าเศรษฐกิจปีนี้มีแนวโน้มดีขึ้น โดยโครงการนี้แบ่งออกเป็น 3 กิจกรรม คือ

กิจกรรมที่ 1 "เก๋ายกก๊วนชวนชิมทั่วไทย" กิจกรรมสำหรับผู้ชมวัยเก๋าที่รักการท่องเที่ยวและรักการกิน เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเอง หรือถ่ายรูปกับครอบครัว ถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน พร้อมกับอาหารที่ประทับใจในทุกภูมิภาค ทั่วไทย ซึ่งได้ตอบรับเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางรายการเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางรายการจะประกาศรางวัล "ขวัญใจมหาชน" ผ่านทางรายการเก๋าไม่แก่ ช่อง 5 ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30-17.30 น. พร้อมประกาศในเพจเฟสบุ๊ครายการ Facebook : เก๋าไม่แก่ วาไรตี้วัยเก๋า

และสำหรับกิจกรรมที่ 2 "เก๋ายกก๊วนชวนทัวร์ทั่วไทย" ททท.และรายการเก๋าไม่แก่ ร่วมกับ นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ และกิจกรรมที่ 3 "เก๋ายกก๊วนชวนพักทั่วไทย" ททท.และรายการเก๋าไม่แก่ ร่วมกับ โรงแรมฮ็อป อินน์ ทุกสาขาทั่วไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษในการเข้าพักที่โรงแรมฮ็อป อินน์ โดยได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "การท่องเที่ยว คือ ความสุขทุกช่วงวัยของชีวิต ททท.หวังว่าการตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ หากมีโอกาสจะร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆเพื่อกระตุ้นให้กลุ่มผู้สูงวัยและทุกเพศทุกวัยออกเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย" โดยผู้สนใจวัยเก๋าหรือครอบครัวที่มีผู้สูงวัย สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ ผ่านทาง "รายการเก๋าไม่แก่" ททบ.5 วาไรตี้ วัยเก๋า สาระดีดูได้ทุกที่ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เวลา 16.30 -17.30 น. และติดตามผ่านทาง Line Official : @Kaomikae หรือทางเพจเฟสบุ๊ครายการ Facebook: เก๋าไม่แก่วาไรตี้วัยเก๋า และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร. 02-542-2420

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้