เอมิเรตส์ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรูทั่วโลก ด้วยตั๋วราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
สายการบินเอมิเรตส์ชวนคุณเที่ยวอย่างจุใจในสไตล์คุณด้วยตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจในราคาสุดพิเศษ

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจในราคาพิเศษสู่จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุมทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง ลอนดอน นิวยอร์ก และ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 21 สิงหาคมนี้ ด้วยบัตรโดยสารไป-กลับจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในที่นั่งชั้นธุรกิจที่ราคาเริ่มต้นเพียง 15,510 บาท ซึ่งพร้อมให้ออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562

สำหรับราคาเริ่มต้นของบัตรโดยสารสู่เส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

<tr></tr><td bgcolor="#ffffff" height="47" valign="middle" width="49%"></td>จุดหมายปลายทาง

<td bgcolor="#ffffff" height="47" valign="middle" width="51%">ราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ

เริ่มต้นที่</td><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">ฮ่องกง</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">15,510บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">เวียนนา</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">86,740บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">อัมสเตอร์ดัม</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">90,445บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">ลอนดอน</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">94,155บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">นิวยอร์ก</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">136,070บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">บอสตัน</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">140,385บาท</td></tr>

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเตส์ชั้นธุรกิจ สามารถเพลิดเพลินไปกับการประสบการณ์สุดหรูตลอดการเดินทางอย่างไร้รอยต่อตั้งแต่บริการภาคพื้นดินจนถึงบริการน่าประทับใจบนเครื่อง สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุด พรีเมี่ยมก่อนออกเดินทางด้วยการผ่อนคลาย ณ ห้องรับรองสายการบินเอมิเรตส์แสนสะดวก พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพพรีเมี่ยมที่ครอบคลุมกว่า 42 ที่ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงห้องรองรับผู้โดยสารอีกกว่า 7 แห่งภายในสนามบินนานาชาติดูไบอีกด้วย

ห้องรับรองผู้โดยสารของเอมิเรตส์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ได้รับออกแบบจากแนวคิดร่วมสมัยและสะดวกสบาย ด้วยการมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายจากวิวสวนสวยบริเวณปีกอาคารด้านตะวันตกของสนามบิน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเข้าถึงบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมาย อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนังที่แสนสบาย โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์ บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติอันหลากหลายที่มีบริการเครื่องดื่มที่รวมถึงแชมเปญและไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ทั้งนี้ห้องรับรองผู้โดยสารเอมิเรตส์ยังคงมีบริการห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ห้องสวดมนต์ รวมถึงศูนย์ให้บริการธุรกิจที่ประกอบไปด้วย คอมพิวเตอร์ระบบจอสัมผัสที่ทันสมัย บริการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี และพนักงานของเอมิเรตส์ที่มากประสบการณ์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกอยู่เสมอ

ในระหว่างการเดินทาง ผู้โดยสารสายการบินเอมิเตส์ชั้นธุรกิจ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนเครื่องบิน ด้วยอาหารนานาชาติและบริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกของแบรนด์บุลการี (Bvlgari) จากอิตาลี ที่ผลิตให้กับสายการบินเอมิเรตส์โดยเฉพาะ ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกให้เป็นสายการบินที่ให้ความบันเทิงบนเครื่องยอดเยี่ยมจากสกายแทรกซ์ (Skytrax) 14 ปีซ้อน ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 3,500 ช่อง จึงมั่นใจได้ว่าผู้โดยสารจะได้รับความบันเทิงอย่างราบรื่นตลอดทั้งการเดินทาง รวมถึงบริการ Wi-Fi บนเครื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารได้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างสะดวกอีกด้วย

เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ในชั้นธุรกิจสามารถปรับที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนราบขนาด 79 นิ้ว โดยแต่ละที่นั่งจะมาพร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 32 นิ้ว รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบิน พร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ได้เพลิดเพลินและพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบินอีกด้วย

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 161 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบริการที่เพิ่งเปิดให้บริการไปยังสนามบินซานเตียโก (SCL) ประเทศชิลี ผ่านทางเมืองหลวงของบราซิลอย่างเซาเปาโล และจะพร้อมเปิดให้บริการสู่จุดหมายปลายทางที่สองในสกอตแลนด์ จากเดิมที่บินสู่เมืองกลาสโกว์ ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินไปสู่เมืองหลวงเอดินบะระในเร็วๆ นี้

ผู้โดยสารจากประเทศไทย สามารถบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางต่างๆผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และเครื่องบินโบอิ้ง 777 โดยสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'สกายแทร็กซ์' ในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ ประจำปี 2559 (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 4 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 161 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 762 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 257 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคมพ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ