มหกรรมลดราคาล้างสต๊อกถึง 80% ก่อนรีโนเวทและพลาดไม่ได้กับเทศกาลหน้าร้อนของญี่ปุ่น

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
Diver City Tokyo Plaza จัดมหกรรมลดราคาสูงสุดถึง 80% ก่อนรีโนเวท

Diver City Tokyo Plaza ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเครือ Mitsui Fudosan กำลังจะรีโนเวทครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อตกแต่งร้านค้าให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งจะมีร้านค้าเปิดใหม่อีกกว่า 50 ร้าน รวมทั้งร้านอาหาร และกิจกรรมสันทนาการที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อที่จะเป็นช็อปปิ้งมอลล์ที่ให้คุณและครอบครัวสามารถใช้เวลาได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

ทางศูนย์การค้าจึงได้จัดมหกรรมลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม - 2 กันยายน 2561 โดยรายละเอียดการรีโนเวทในครั้งนี้จะมีการแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง ประมาณสิ้นเดือนสิงหาคม 2561

Diver City Tokyo Plaza ลดราคาสูงสุดถึง 80%

เทศกาลกระดิ่งลม Furin komichi in Nagashima สัมผัสประสบการณ์ฤดูร้อนสุดน่ารักของญี่ปุ่น

ในระหว่างวันที่ 13 - 31 สิงหาคม 2561 ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับวัฒนธรรมช่วงหน้าร้อนของชาวญี่ปุ่นด้วยตัวเองได้ที่งาน Furin komichi in Nagashima ที่ Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima ในจังหวัดมิเอะ ทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการประดับตกแต่งสถานที่ด้วย Furin Komichi หรือกระดิ่งลมญี่ปุ่นสุดน่ารักและเป็นสัญลักษณ์ของฤดูร้อนญี่ปุ่น ฟังเสียงใสก้องกังวานของกระดิ่งลมที่พลิ้วไหวตามแรงลมที่พัดผ่าน ที่สวยและไพเราะจนอดใจไม่ไหวต้องหยิบกล้องขึ้นมาเก็บภาพสวยๆ กันเลยทีเดียว ทั้งนี้ ทางเอาท์เล็ทยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆ ให้ถ่ายไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 จะมีกิจกรรมพิเศษคือการวาดลวดลายลงบนกระดิ่งที่สามารถร่วมสนุกและเก็บเป็นที่ระลึกได้ กิจกรรมเช่นนี้ปีหนึ่งมีเพียงครั้งเดียวห้ามพลาดกับประสบการณ์ฤดูร้อนแบบชาวญี่ปุ่น!

เทศกาลกระดิ่งลม Furin komichi in Nagashima

สายหวานห้ามพลาด "Aipaku" เทศกาลไอศกรีมนานาชาติ ที่ Mitsui Outlet Park Sendai Port

งานเทศกาลไอศกรีมนานาชาติ "Aipaku" ที่ Mitsui Outlet Park Sendai Port ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในพื้นที่ภูมิภาคโทโฮขุ (TOHOKU) หรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น โดยรวบรวมสุดยอดความอร่อยของไอศกรีมกว่า 100 ชนิดจากทั่วประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในงาน โดยชื่องานเทศกาล Aipaku ย่อมาจาก "Ice Cream Banpaku" ซึ่งมีความหมายว่าการรับประทานไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อยได้เต็มที่ไม่มีเบรก งานนี้จึงเรียกได้ว่าห้ามพลาดของบรรดาผู้รักการรับประทานไอศกรีม เพราะจะได้ฟินสุดๆ กับไอศกรีมหลากหลายรสชาติในที่เดียว

งานเทศกาลไอศกรีมนานาชาตินี้ เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2015 โดยจะสลับสับเปลี่ยนไปในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมเทศกาลนี้ ส่วนใหญ่คือสาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงานที่ชื่นชอบการลิ้มลองรสอร่อยของขนมหวาน ในแต่ละครั้งมีจะผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากถึง 60,000 - 100,000 คนเลยทีเดียว และในแต่ละครั้งที่จัดงานจะสามารถจำหน่ายไอศกรีมได้ถึง 100,000 ถ้วย นับเป็นเทศกาลไอศกรีมขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ทั้งยังมีสื่อมวลชนมากมายให้ความสนใจเข้าร่วมชิมไอศกรีมและร่วมรีวิวไอศกรีมด้วย

งานเทศกาลไอศกรีมนานาชาติ "Aipaku" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 22 สิงหาคม 2018 ที่ Mitsui Outlet Park Sendai Port จังหวัดมิยางิ

"Aipaku" เทศกาลไอศกรีมนานาชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ