สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่น“FREE For MOM ”รับวันแม่แห่งชาติ

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุ ดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มาพร้อมโปรสุดคุ้มสำหรับคุณลูก "วันแม่นี้พาแม่เที่ยวฟรี … FREE For MOM " ระหว่าง 11-13 สิงหาคมศกนี้ เอาใจคนรักคุณแม่และครอบครัว พร้อมแพ็จเกจความสุขเต็มรู ปแบบอีกมากมาย สัมผัสสไลเดอร์นำเข้ามาตรฐานระดับโลก พร้อมกิจกรรมความบันเทิ งมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย อาทิ แข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และ โปโลน้ำ

โดยสวนน้ำรามายณะได้จัดโปรโมชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบประสบการณ์ความสุขกับครอบครัว เพียงแค่ซื้อบัตรสวนน้ำหนึ่งใบ ก็สามารถพาคุณแม่เข้าฟรีได้ทันที โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นบัตรสวนน้ำราคาปกติหรือราคาโปรโมชั่น ซึ่งคุณแม่จะต้องมาพร้อมบุตร 1 ท่าน* ซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกในการส่งมอบความรักและความสุขสู่คุณแม่ และสำหรับครอบครัวที่มองหากิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์กลางเดือนสิงหาคม 2561 ที่จะถึงนี้

"พร้อมกันนี้ สวนน้ำรามายณะยังได้จัดกิจกรรม Photo Contest 'Mom & Me คุณแม่นี้...ที่เลอค่า' วิธีการร่วมสนุกแค่เพียงโพสต์ ภาพคู่คุณแม่และตัวคุณ บนไทมไลน์ หรือfacebook ของคุณ พร้อมเช็คอินสถานที่ของสวนน้ำรามายณะและติดแฮ็ชแท็ค #Ramayanawaterpark และ #RWPMomAndMe ในระหว่างวันที่ 1-25 สิงหาคม 2561 ทางสวนน้ำรามายณะจะประกาศชื่อผู้ชนะผ่าน Ramayana facebook ในวันที่ 30 สิงหาคม 2561

"สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำมาตรฐานระดับโลกที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นจากทีมงานชั้นนำของโลก เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ พรั่งพร้อมด้วยความหลากหลายของสไลเดอร์ที่เหมาะสำหรับเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยถึง 21 ชนิด มีพื้นที่สำหรับรองรับเด็กๆ ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศถึง 2 โซน สัมผัสการผ่อนคลายในลำธารจำลองที่ยาวที่สุดในโลก สไลเดอร์ทิ้งดิ่งสุดเร้าใจ เพลิดเพลินกับดับเบิ้ลเวฟพูลทะเลเทียมขนาดใหญ่แบบคลื่นเสมือนจริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสถานที่สำหรับการพักผ่อน มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งนี้ยั งสามารถรองรับงานประชุมสั มมนาและงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เปิดสอนการเป็นมินิไลฟ์การ์ดสำหรับเด็กๆ และรับฝึกอบรมการเป็นไลฟ์การ์ดหน่วยกู้ชีพขั้นสูงสำหรับผู้ใหญ่ รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายได้ตลอดวัน

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิ ลเวอร์เลค ใช้เวลาการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง จากกรุงเทพฯ หรือเพียง 25 นาทีจากเมืองพัทยา

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำ รามายณะพัทยาได้ที่เว็บไซด์ www.ramayanawaterpark.com และ www.facebook.com/RamayanaW aterParkThailand/ หรือ โทรสอบถามที่ 033-005929

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024