เวียตเจ็ทพาคุณบินเที่ยวสุดคุ้มสู่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาท 200,000 ใบ ตั้งแต่ 8-10 ส.ค. นี้

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
สายการบินเวียตเจ็ท ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จำนวนกว่า 200,000 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 8-10 สิงหาคม 2561 นี้ เฉพาะช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" 12.00-14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถนำไปใช้กับบริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างประเทศ จากเวียดนามสู่โอซาก้า (ญี่ปุ่น) / โซล ปูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / ฮ่องกง / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 – 31 มีนาคม 2562 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยเวียตเจ็ทมีกำหนดเปิดบริการเส้นทางใหม่ ฮานอย – โอซาก้า ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 และเส้นทางโฮจิมินห์ – โอซาก้า ในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ด้วยแคมเปญ"Vietjet visit Japan" เพื่อการเชื่อมเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่นให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

เที่ยวบินฮานอย – โอซาก้า จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป มีบริการเที่ยวบินทุกวันและใช้เวลาบินราว 4 ชั่วโมงต่อเที่ยว ออกเดินทางจากกรุงฮานอยเวลา 01.40 น. ถึงเมืองโอซาก้า ราว 07.50 น. (เวลาท้องถิ่น) และเดินทางออกจากโอซาก้า เวลา 09.20 น. และกลับถึงฮานอยเวลา 13.05 น. (เวลาท้องถิ่น)

เที่ยวบินโฮจิมินห์ – โอซาก้า จะมีบริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ใช้เวลาบินราว 5 ชั่วโมงต่อเที่ยว ออกเดินทางจากกรุงโฮจิมินห์ เวลา 01.40 น. ถึงเมืองโอซาก้าราว 08.30 น. (เวลาท้องถิ่น) และเดินทางออกจากโอซาก้าเวลา 09.30 น. และกลับถึงโฮจิมินห์เวลา 13.30 น. (เวลาท้องถิ่น)

ฤดูใบไม้ร่วงและการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง ฯลฯ หากนักเดินทางสามารถจองบัตรโดยสารล่วงหน้าได้เร็วเท่าใด ก็จะสามารถประหยัดค่าเดินทางได้มากขึ้นเท่านั้น! เวียตเจ็ทช่วยให้นักเดินทางสามารถวางแผนล่วงหน้าและสนุกสนานกับการท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาประหยัด ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปดื่มด่ำกับวัฒนธรรมอันงดงามของญี่ปุ่น ช้อปปิ้งที่เกาหลีใต้และไต้หวัน หรือสัมผัสกับเทคโนโลยีทันสมัยและแสงสีอันคึกคักของฮ่องกงได้แบบสบายกระเป๋ายิ่งขึ้น ด้วยเครือข่ายการบินจากหลากหลายเมืองในเวียดนาม ผู้โดยสารชาวไทยจะได้เพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวจากไทยไปเวียดนาม และจากเวียดนามสู่หลากหลายประเทศ

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้ได้ในช่วง Golden hours ตั้งแต่ 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนhttps://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในฐานะสายการบินที่คว้ารางวัลระดับโลกมากมาย เวียตเจ็ทยังได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางจำนวนมากจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 94 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital