กรมการท่องเที่ยว มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย แก่ผู้ประกอบการ 231 ราย ทั่วประเทศ”

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2561" ซึ่งกรมการท่องเที่ยวจัดขึ้นเพื่อเป็นการยกระดับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของไทย ในวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ดินแดง กรุงเทพมหานคร

พิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการที่ได้ผ่านการรับรองด้านมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย จำนวนทั้งสิ้น 231 ราย ทั้งจากมาตรฐานประเภทกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว และประเภทมาตรฐานประเภทสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ซึ่งมาตรฐานประเภทกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว อาทิ มาตรฐานกิจกรรมเดินป่า มาตรฐานกิจกรรมดูนก มาตรฐานกิจกรรมปีนหน้าผา สำหรับมาตรฐานประเภทสินค้าและบริการ อาทิ มาตรฐานบริการอาหารเพื่อการท่องเที่ยว มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะเพื่อการท่องเที่ยวระดับสากล มาตรฐานเรือรับจ้างเพื่อการท่องเที่ยว เป็นต้น โดยอธิบดีกรมการท่องเที่ยวกล่าวทิ้งท้ายว่า การจัดพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยนี้ นอกจากจะเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติแก่สถานประกอบการที่มีคุณภาพแล้ว ยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เลือกใช้สถานประกอบการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน และส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของไทยมีมาตรฐานในทุกด้านอย่างยั่งยืนอีกด้วย กรมการท่องเที่ยวจึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสมัครเข้ารับการตรวจประเมิน โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จาก www.thaits.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ