ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 23” ชูแผนประกันเดินทาง เปิด-ปิด สร้างความแฟร์ เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น พร้อมอัดโปรฯ แน่นให้นักเดินทาง

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมกับไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ (สนท.) ชูแผนประกันเดินทางใหม่ สร้างความแฟร์ให้กับนักเดินทาง กับประกันภัยการเดินทาง พลัส เปิด-ปิด เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น มั่นใจในบริการที่เหนือกว่า คุ้มครองกีฬาเสี่ยงภัย เจ็บป่วยฉุกเฉินไม่ต้องสำรองจ่าย ทำได้แบบไม่จำกัดอายุ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 10% สำหรับเบี้ย 1,000 บาทขึ้นไป เอาใจนักเดินทาง

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา แนวโน้มธุรกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยเริ่มขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจมีหลายปัจจัยทางบวกที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการตลาดจากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงเทรนด์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน ที่ประชาชนให้ความสนใจด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น ประกันภัยไทยวิวัฒน์เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวมาโดยตลอด จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน มหกรรม "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 23 ในครั้งนี้

ทั้งนี้ภายในงาน ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางในทุกรูปแบบ ให้ประชาชนสามารถท่องเที่ยวอย่างไร้ปัญหากังวลใจ อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ตามคอนเซ็ปต์ "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" โดยส่งแผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด –ปิด ประกันเดินทางรูปแบบใหม่ เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ให้อิสระกับนักเดินทางสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Travel นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยนักเดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายการซื้อประกันการเดินทางต่อทริปได้สูงสุดถึง 20% เพราะให้นักเดินทางจ่ายเบี้ยตามที่เดินทางจริง เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น วันคุ้มครองเหลือเก็บไว้ทริปต่อไปได้ หรืออยากจะเที่ยวต่อ Top Up เพิ่มวันคุ้มครองก็สามารถทำได้แม้อยู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ เจ็บป่วยฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง ไม่ต้องสำรองจ่าย วงเงินค่ารักษาสูงถึง 5 ล้านบาท สามารถทำได้แบบ ไม่จำกัดอายุ พร้อมศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก ตลอด 24 ชม. โดยมีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก ครอบคลุมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางเสียหาย หรือหนังสือเดินทางสูญหาย รวมถึงความคุ้มครองพิเศษ ค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย และ ค่ารักษาพยาบาลฟัน เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด

อย่างไรก็ตาม คุณเทพพันธ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจ และซื้อภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที 10% พร้อมหมอนรองคอไทยวิวัฒน์ สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงโปรโมชั่นและของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมาย แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเลือกซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th หรือ โทร.1231 ต่อ 2921 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage: Thaivivat Insurance – ไทยวิวัฒน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ