“กันยา-ตุลา น่าเที่ยว” ฟินไม่อั้นกับส่วนลดพิเศษตลอดทุกวันณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
เน้นย้ำการท่องเที่ยวในประเทศสำหรับลูกค้าชาวไทยทุกท่าน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ชวนคุณและครอบครัวมาผ่อนคลาย สบายๆในเมืองหัวหิน ฟินไม่อั้นตลอดทุกวัน ในเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ ด้วยส่วนลดสุดพิเศษสำหรับคนไทย "กันยา-ตุลา น่าเที่ยว" ในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 2,675++ บาทเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ครบวงจร รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกใช้บริการ "ฟรี" จนถึง 31 ตุลาคม 2561 นี้

ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2561 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนไทยทุกท่าน "กันยา-ตุลา น่าเที่ยว" เที่ยวหัวหิน ฟินไม่อั้น ด้วยราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,675++ บาทต่อคืนเท่านั้น เมื่อสำรองห้องพักผ่าน https://www.centarahotelsresorts.com/ พร้อมเพลิดเพลินเต็มที่กับส่วนลดสุดพิเศษครบวงจร ทั้งด้าน อาหารและเครื่องดื่ม สปาและความงาม รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายสำหรับคุณและครอบครัว ให้เลือกใช้บริการ "ฟรี" ตลอดการเข้าพัก อาทิ เดอะ เฮอร์ริเทจ ทัวร์ (The Heritage Tour) ที่จะพาคุณสัมผัสวิถีดั้งเดิมของชาวหัวหินเมื่อ 100 ปีก่อนผ่านสถานที่สำคัญต่างๆภายในเมืองพลางลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อหลากหลายชนิดในย่านดังของตลาดหัวหิน เดอะ ซีเคร็ด การ์เดน (The Secret Garden) ที่พร้อมรับประกันความสงบผ่อนคลายกับความสวยงามของดอกไม้หายากและพืชพรรณนานาชนิดจากหนึ่งในสวนไม่ดัดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน แคมป์ ซาฟารี (Camp Safari) คลับแสนสนุกของคุณหนูๆที่พร้อมมอบความสนุกมิรู้ลืมกับกิจกรรมเสริมทักษะตลอดการเข้าพัก พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดไร้กังวลจากโรงแรม และอีกหลายกิจกรรมสนุกๆอีกนับไม่ถ้วนที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ให้ทุกท่านได้เลือกใช้บริการแบบ "ฟรี"ๆ เพียงเข้าพักกับเราเท่านั้น

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ขอเป็นส่วนหนึ่งในทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณและครอบครัว ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ผ่าน "กันยา-ตุลา น่าเที่ยว" เที่ยวหัวหิน ฟินไม่อั้น ด้วยข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 2,675++ บาทต่อคืนเท่านั้น เพียงสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์หลัก https://www.centarahotelsresorts.com หรืออีเมลล์ [email protected] ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ