เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ จัดการประกวดภาพถ่าย “ESB Moment” ชิงเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
ครั้งนี้เปิดรับผลงานจากแคนาดาและสหราชอาณาจักรด้วย

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปี "Empire State Building (ESB) Moment" ครั้งที่ 7 เปิดโอกาสให้ผู้รักการถ่ายภาพได้แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ พร้อมชิงเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์ สำหรับความพิเศษของการประกวดครั้งนี้คือ นอกจากจะรับผลงานจากสหรัฐอเมริกาแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่จะเปิดรับผลงานจากแคนาดาและสหราชอาณาจักรด้วย ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดมีสิทธิลุ้นรางวัลผู้ชนะประจำสัปดาห์ตลอด 8 สัปดาห์ รวมถึงรางวัลรองชนะเลิศมูลค่า 1,500 ดอลลาร์ และรางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ ผลงานที่ได้รับรางวัลจะถูกนำมาจัดแสดงที่หอชมวิวใหม่ของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดผ่านทางอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์ ด้วยการใส่แฮชแท็ก #ESBmoment และ #contest หรือส่งผ่านทางเว็บไซต์ www.esbphotocontest.com หรือพิมพ์ "ESBMOMENT" แล้วส่งมาที่ 811-811 เพื่อขอลิงค์ส่งภาพเข้าประกวด* โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น.ตามเวลา ET จนถึงวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 23.59 น.ตามเวลา ET ทั้งนี้ ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะเป็นภาพถ่ายภายนอกหรือภายในตึกเอ็มไพร์สเตทก็ได้

แอนโทนี อี. มัลคิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า "ภาพหนึ่งภาพแทนคำพูดนับพัน การแบ่งปันช่วงเวลาอันน่าประทับใจของตึกเอ็มไพร์สเตทผ่านภาพถ่ายจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันมุมมองที่แตกต่างกันของตึกเอ็มไพร์สเตทผ่านสายตาของผู้มาเยือน และเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้สร้างชื่อเสียงจากภาพถ่ายที่ได้รับรางวัล ซึ่งจะถูกนำมาจัดแสดงในหอชมวิวแห่งใหม่มูลค่า 160 ล้านดอลลาร์"

รางวัลประจำสัปดาห์ตลอด 8 สัปดาห์จะตัดสินโดยผลโหวตผ่านทางเว็บไซต์ โดยผู้ชนะจะได้รับตำแหน่งผู้ชนะประจำสัปดาห์พร้อมของที่ระลึก และทั้ง 8 คนจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศโดยอัตโนมัติ สำหรับรายชื่อผู้ชนะจะมีการประกาศผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของตึกเอ็มไพร์สเตทตลอดการแข่งขัน

ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และเป็นพลเมืองตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หรือแคนาดา สามารถดูกฎการประกวดอย่างเป็นทางการ รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดได้ที่ www.esbphotocontest.com

*สำหรับผู้เข้าร่วมการประกวดภาพถ่ายในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น อาจมีค่าใช้จ่ายและข้อจำกัดบางประการ ขึ้นอยู่กับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ