ระเบิดความมันส์ไปกับคอนเสิร์ตและเทศกาลตนตรีต่างๆ ในสิงคโปร์ ที่สาย Socialisers ห้ามพลาด!

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๔
ในช่วงเจ็ดเดือนแรกที่ผ่านมาของปีนี้ ถือเป็นช่วงพีคสำหรับชาว Socialisers หรือสายปาร์ตี้และคอเพลง เพราะสิงคโปร์ได้จัดงานคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำระดับโลกหลากหลายงานขึ้นมาสำหรับชาว Socialisers โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของ Celine Dion, Incubus, Imagine Dragons, Daniel Caesar, Dua Lipa, หรือ Stereophonics อีกทั้งยังมีเทศกาลดนตรีชั้นนำอาทิ SingJazz และ Ultra Music festival ที่ถูกจัดขึ้นที่สิงคโปร์อีกด้วย

ในครึ่งปีหลังนี้ สิงคโปร์ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่พร้อมมาระเบิดความมันส์ให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Boyzone, A1, Mariah Carey อีกทั้งยังมีศิลปินแนว R&B และ Hip Hop อย่าง Khalid และรวมถึงงานปาร์ตี้ที่คนไทยชื่นชอบ เช่น "It's the ship" และ "Zouk Out 2018" ที่จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ หากคุณอยากเจอผู้คนที่มีแพสชั่นในดนตรี เสียงเพลง และปาร์ตี้ เหมือนกับคุณ อย่าลืมแวะเวียนมาที่สิงคโปร์ สำหรับครึ่งปีหลังมีงานที่น่าสนใจอะไรบ้างไปดูกัน!

Boyzone (21 สิงหาคม)

Photo credit: https://www.amazon.co.uk/Boyzone/e/B000ARC7K4

วันวานของความคิดถึง ที่ยังคงอยู่ในใจทุกคนจวบจนปัจจุบัน ในปีนี้ หนุ่มๆ Boyzone จะกลับมารวมตัวอีกครั้งที่สิงคโปร์ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการรวมตัวของพวกเขา คุณอาจจะพลาดชมพวกเขาตอนที่คุณเป็นวัยรุ่น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะพลาดชมพวกเขาอีกครั้งในตอนนี้ มาย้อนวัยของคุณกลับไปในช่วง puppy love หรือช่วงวัยกำลังมีความรักอีกครั้ง จากบทเพลงของ Keith Duffy, Mikey Graham, Shane Lynch และ Ronan Keating ด้วยเพลงที่คุ้นหูกันดีอย่าง "Picture of You" "Words" "Baby Can I Hold you Tonight" บัตรราคาเริ่มต้น 98 ดอลล่าร์สิงค์โปร์ ซื้อบัตรได้ที่ Sports Hub Tix

สถานที่จัดงาน : Singapore Indoor Stadium เวลา 20.00 น.

คอนเสิร์ต F1 2018 Singapore Airlines Singapore Grand Prix (14-16 กันยายน)

Photo credit : https://www.singaporegp.sg/media/press-release/169

นอกจากการแข่งรถอันลุ้นระทึกในงาน F1 Grand Prix ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ในงานคืองานคอนเสิร์ตซึ่งปีนี้คุณจะพบศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ Jay Chou, The Killers, Liam Gallagher, Martin Garrix, Dua Lipa, Simply Red, The Sugarhill Gang, Bjorn Again, รวมถึงวงโฟล์คจาก อินโดนีเชียอย่าง Stars and Rabbit อีกทั้งยังมี DJ และศิลปินชั้นนำมากมายอาทิ Afro Celt Sound System, DJ Lizzy Wang, M1LDL1FE, Myrne, Eatmepoptart, Joe Hahn, Sampa the Great (DJ และผู้แต่งเพลงให้วง Linkin Park), Naoi , THELIONCITYBOY และเหล่าศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ดูรายละเอียด ศิลปินและเวทีแสดง ทั้งหมดได้ที่ Singaporegp บัตรราคาเริ่มต้น 78 ดอลล่าร์สิงคโปร์ โดยสามารถ ซื่อบัตรได้ที่ https://tickets.singaporegp.sg/tickets/en/listing/all/

A1 (20 ตุลาคม)

Photo credit : https://sg.asia-city.com/things-do/news/gigs-in-singapore-this-year-2018

บทเพลงในความหลังจะถูกปลุกขึ้นมาอยู่ในความทรงจำของคุณอีกครั้ง เมื่ออายุไม่ได้เป็นอุปสรรค์ในการกลับมาของบอยแบนด์แห่งยุค 90 อย่างวง A1 โดยครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวกันครบวงครั้งแรกของพวกเขาในรอบ 20 ปี โดยมีสมาชิกที่ลาออกจากวงไปในปี 2002 อย่าง Paul Marazzi ด้วย การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่คุณจะเห็นวง A1 ครบทั้ง 4 คนอีกครั้ง ในยุคของพวกเขา พวกเขาได้ทำฝากงานอัลบั้มที่น่าจดจำทั้งหมดสามอัลบั้มและขายได้กว่าล้านอัลบั้มในอังกฤษ ทวีปยุโรป และ ทวีปเอเชีย ในระหว่าง ปี 1998 – 2003 อีกทั้งพวกเขายังได้รับรางวัลทรงคุณค่าของประเทศอังกฤษ อย่าง Brit award ในปี 2001 อีกด้วย ซื้อบัตรและเตรียมตัวมาร้องเพลงที่คุณชื่นชอบอย่าง Same Old Brand New You, Caught In The Middle, Like A Rose และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย บัตรราคาเริ่มต้น 68 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรได้ที่ Apac Tix. สถานที่จัดงาน: MES Theatre เวลา 20.00 น.

Mariah Carey (3 พฤศจิกายน)

Photo Credit : http://www.popstaronline.com/mariah-carey-says-her-american-idol-stint-was-a-bleak-experience/

กลับมาอีกครั้ง ในรอบสี่ปี สำหรับ คอนเสิร์ตค่ำคืนสุดพิเศษกับ Mariah Carey พร้อมด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังของเธอ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 88-348 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรได้ที่ Apac Tix สถานที่จัดงาน: The Star Theatre เวลา 20.00 น.

Khalid (6 พฤศจิกายน)

Photo credit: http://www.quchronicle.com/wp-content/uploads/2018/04/447A7438.jpg

ถึงแม้จะอายุ แค่ 20 ปี แต่ Khalid มีแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานอย่างล้นหลาม ในเดือนพฤศจิกายนนี้ คุณจะได้สนุกกับดนตรี R&B และ pop-soul ในงานคอนเสิร์ต "American Teen Tour" ของ Khalid ที่จัดขึ้นในสิงคโปร์ นอกจากการทำเพลงแล้ว Khalid ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกมากมายเช่น Grammy Award 5 รางวัล รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม MTV Video Music Awards และ รางวัล Top New Artist จากงาน Billboard Music Awards อีกทั้ง Khalid ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมากมายอาทิเช่น SZA, Martin Garrix และ Ty Dolla $ign บัตรราคาเริ่มต้น 108 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซื้อ บัตรได้ที่ Sistic สถานที่จัดงาน: Zepp @ Big Box เวลา 20.00 น.

It's The Ship (4-7 พฤศจิกายน)

Photo Credit : https://www.music-asia.com/2017/11/ship-2017-successful-year-date/

เป็นที่รู้จัก กันอย่างดีใน YouTube สำหรับ Big Shaq หรือ ในชื่อจริง David Hasselhoff หลายๆ คนอาจเคยเห็น คลิป แร็ป ในแบบ ตลกๆ ชื่อ "Man's Not Hot" ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับงาน It's The Ship เรือจะไปหยุดอยู่ที่ภูเก็ต ดังนั้นเตรียมตัวคุณให้พร้อมรับความสวยงามของเกาะภูเก็ต และเคลิบเคลิ้มไปกับปาร์ตี้โดยศิลปินชั้นนำ อาทิ Vini Vici, Cash Cash, Showtek, Sander van Doorn, Paul Van Dyk, Cosmic Gate, Darude และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย บัตรราคาเริ่มต้น 466 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรได้ที่ Galactix เรือจะออกจากท่าเรือ เริ่มต้นที่ Marina Bay Cruise Centre Singapore

ZoukOut 2018 (1 ธันวาคม)

Photo credit: https://www.music-asia.com/2017/08/flume-dj-marshmello-headline-zoukout/

เป็นเวลากว่า 5 ปี ที่งานเทศกาลงานดนตรีอย่าง ZoukOut ได้ขยายเวลาแห่งความสนุก เป็นสองวัน ถึงแม้ว่าปีนี้งานจะกลับไปจัดเพียงวันเดียว แต่ยังอัดแน่นด้วยความสนุกตลอด 14 ชั่วโมง เหมือนทุกปี รายละเอียดของ line up ศิลปินในงาน ZoukOut นั้นนำทืมโดย Dimitri Vegas & Like Mike ตามด้วย DJ คู่หูชาวดัชอย่าง W&W. บัตรราคาเริ่มต้นที่ 148 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรได้ที่ ZoukOut's สถานที่จัดงาน : Siloso Beach Resort เวลา 18.00 น.

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์" เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ