“ณ สัทธา อุทยานไทย” จัดโปรโมชั่นพิเศษ ชวนร่วมงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง : มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้”

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
ณ สัทธา อุทยานไทย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ อุทยานแห่งการเรียนรู้และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย จังหวัดราชบุรี ร่วมสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญประชาชนร่วมงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง : มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้" ระหว่างวันที่ 22 - 26 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งภายในงาน ณ สัทธา อุทยานไทย จัดโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าเยี่ยมชมบูธ อาทิ ซื้อบัตรเข้าชม ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี รับส่วนลด 20% ทันที หรือ แพ็กเกจสุดคุ้ม เมื่อซื้อบัตรเข้าชม ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี พร้อมชุดไทยสำหรับใส่เดินชมภายในอุทยาน (ชายหรือหญิง) จำนวน 1 ชุด ในราคา 350 บาท (จากราคาปกติ 450 บาท)

พบความพิเศษมากมาย พร้อมรับของที่ระลึกได้ที่บูธ ณ สัทธา อุทยานไทย โซน มหัศจรรย์ 55 บูธเลขที่ 35 เมืองรอง (ภาคกลาง) บูธเลขที่ T35 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย โทร. 032 383 333 เว็บไซต์ : www.nasatta.com, อีเมล : [email protected], Instagram / Twitter: nasatta_thai, Facebook : Nasatta.thai, Youtube Channel : NaSatta, Line@ : @nasatta

เกี่ยวกับ ณ สัทธา อุทยานไทย

ณ สัทธา อุทยานไทย เป็นสถานที่รวบรวมหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสส์เสมือนจริงของบุคคลสำคัญทั้งผู้มีชื่อเสียง พระอริยสงฆ์ พระภิกษุสงฆ์ และอีกมากมาย ซึ่งเกิดจากความศรัทธาทั้งในด้านแนวความคิด การทำงานที่มุ่งมั่น และการดำเนินชีวตของบุคคลเหล่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยววิถิไทย ตามอย่างคติชาวพุทธ ส่งเสริมคุณค่าทางประวัติศาสตร์นำเสนอผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสนับสนุนให้เยาวชนรักและศรัทธาในความเป็นไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital