Hotels.com มอบลดพิเศษ ชวน Check in อินเจแปนฤดูใบไม้ร่วง

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
ข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลงรักเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น Hotels.com มอบส่วนลดพิเศษ Japan 5 Day Sale สูงสุดถึง 30 % สำหรับที่พักทั่วประเทศญี่ปุ่น ให้คุณได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครและไปสัมผัสทิวทัศน์อันสวยงามในฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่น ปล่อยกายให้ได้หยุดพักแล้วไปเพลิดเพลินกับหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าชื่นชมที่สุดของปีในประเทศญี่ปุ่น

นักท่องเที่ยวที่สนใจช่วงใบไม้เปลี่ยนสีในญี่ปุ่นสามารถจองที่พักได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ผ่านทางเว็ปไซต์ของ Hotels.com ทั้งบนพีซีและโทรศัพท์มือถือ สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ตุลาคม 2561

ตัวอย่างสถานที่พักที่ท่านสามารถเลือกพักได้ในโปรโมชั่น Japan 5 Day Sale ของ Hotels.com อาทิ Yokohama Royal Park Hotel ซึ่งตั้งอยู่ในย่านมินาโตะมิราอิ ใจกลางเมืองโยโกฮาม่า เมืองทางใต้ซึ่งอยู่ห่างจากโตเกียวเพียง 30 กิโลเมตร และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมด้วยบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่น การบริการระดับมืออาชีพ และวิวที่ตราตรึงใจของสะพานโยโกฮาม่า เบย์ที่ซึ่งเป็นจุดนัดพบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทริปทางธุรกิจหรือการเดินทางเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ซัปโปโระเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าประทับใจ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าพักที่ Hotel Nord Otaru โรงแรมซึ่งผสมผสานกลิ่นอายความเป็นตะวันตกและสไตล์ยุโรเปียนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังรายรอบด้วยแลนด์มาร์คที่มีชื่อเสียงที่สุดของซับโปโระอีกหลายแห่งเช่น คลองโฮตารุหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังเนื่องจากเป็นคลองที่ไหลผ่านใจกลางเมืองซัปโปโระ นักท่องเที่ยวสามารถเดินจากโรงแรมไปยังคอลโฮตารุได้ภายในเวลาเพียง 1 นาที

คุณยังสามารถเลือกเที่ยวแบบออกนอกกรอบ และไปลองใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติด้วยการเข้าพักที่โรงแรม Kinugawa Plaza Hotel เรียวกังดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผสานกันของการใช้สีอ่อนๆ และพื้นที่ว่างอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของญี่ปุ่นเพื่อที่จะสร้างสรรค์บรรยากาศอันผ่อนคลายและสร้างความสมดุลอย่างแท้จริง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการแช่ออนเซ็นในโรงแรมและการอาบน้ำในที่โล่งแจ้ง รวมถึงโรงอาบน้ำแบบดั้งเดิมและแบบท้องถิ่นที่มีให้บริการอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก เรารักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจและเรารู้ว่าคุณก็เช่นกัน ดังนั้น เราจึงทำให้การจองกับเราเป็นเรื่องง่าย เรานำเสนอที่พักทุกสไตล์กว่าแสนแห่งทั่วโลกบน 90 เว็บไซต์ใน 41 ภาษา ไม่ว่าจะเป็นที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซุเอลา ก็ค้นหาได้ง่ายแค่คลิกเดียว นอกจากนี้ เรายังมีโปรแกรมสมาชิกให้คุณ "สะสมคืนเข้าพัก" และแลกรับห้องพักฟรี* อะไรจะดีขนาดนี้! ที่พิเศษอีกอย่างคือคุณสามารถจองกับเราได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะเรามีรีวิวจากผู้เข้าพักจริงมากกว่า 25 ล้านราย รวมทั้งแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและมียอดดาวน์โหลดกว่า 70 ล้านครั้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะพบที่พักที่ตรงกับความต้องการที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา