ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดทางเข้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม รองรับผู้มาเยือนหอชมวิว

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๐
เผยโฉมทางเข้าใหม่ แกรนด์ล็อบบี้ และบันได

ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) อวดโฉมทางเข้าใหม่ฝั่ง 20 West 34th Street ซึ่งเป็นผลสำเร็จส่วนหนึ่งของโครงการปรับโฉมตึกเอ็มไพร์สเตทที่ดำเนินมานานนับสิบปี ทางเข้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมจะต้อนรับผู้มาเยือนหอชมวิวอันโด่งดังโดยเฉพาะ จากเดิมที่ต้องใช้ทางเข้าฝั่ง Fifth Avenue ในการรองรับผู้มาเยือนมากถึง 4.2 ล้านคน นับเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาเยือนรวมถึงผู้เช่าพื้นที่ภายในตึกด้วยเช่นกัน

ทางเข้าใหม่ถือเป็นเฟสแรกของโครงการปรับปรุง ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดภายในสิ้นปี 2562 โดยทุกรายละเอียดของการปรับปรุงเป็นไปตามความคิดเห็นของแขกผู้มาเยือน ผู้เช่าพื้นที่ในตึก และบุคลากรทั้งหมดของตึกเอ็มไพร์สเตท ผลงานชิ้นเอกนี้ได้รับการรังสรรค์โดยทีมงานชั้นยอดจากบริษัทหลายแห่งทั้งในแวดวงศิลปะ สถาปัตยกรรม เทคโนโลยี และความบันเทิง ได้แก่

- Thinc Design

- Beneville Studios

- Ideo

- Squint / Opera

- JLL

- Intersection

- Diversified.

- Skanska

- Kubik Maltbie

- Thornton Tomasetti

- The Lighting Practice

- Corgan

- Syska Hennessy Group

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ทางเข้าใหม่ ผู้มาเยือนจะรู้สึกถึงพื้นที่ที่กว้างขวางกว่าเดิม เดินสะดวกไม่แออัด ทั้งยังได้สัมผัสกับป้ายดิจิทัลและไฟประดับที่จะได้รับการปรับปรุงในเฟสต่อไป จากนั้นจะได้เดินขึ้นบันไดสุดอลังการที่แยกออกเป็นสองฝั่งอ้อมโมเดลตึกเอ็มไพร์สเตทความสูง 2 ชั้น นอกจากนั้นยังมีตู้ขายบัตรอัตโนมัติให้ผู้มาเยือนสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ด้วยตัวเอง

แอนโทนี อี. มัลคิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า "เราสานต่อความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการพลิกโฉมทางเข้าตึก ซึ่งเป็นเฟสแรกที่ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อย เรามั่นใจว่าผลงานนี้จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้นและทำให้เรามีกำไรมากขึ้น ก่อนหน้านี้ เราได้พลิกโฉมตึกเอ็มไพร์สเตทให้ทันสมัยด้วย Urban Campus ภายในตึก จนขึ้นแท่นอาคารที่ทันสมัยและประหยัดพลังงานมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และในตอนนี้ เรากำลังยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าสู่จุดสูงสุด โปรดติดตามความเคลื่อนไหวของเรา เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่เราจะนำเสนอ"

ทางเข้าใหม่ของตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดต้อนรับบุคคลทั่วไปในเวลา 8.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 ตามเวลาท้องถิ่น โดยแขก 100 ท่านแรกจะได้เข้าก่อนในเวลา 7.30 น. และ Showtime Pictures จะถ่ายภาพที่ระลึกให้กับแขก 100 ท่านแรกที่เข้าสู่ทางเข้าใหม่นี้

ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเผยผลสำเร็จของการปรับปรุงในเฟสต่อๆไปตลอดหลายเดือนข้างหน้า สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราบนโลกโซเชียลได้ทางแฮชแท็ก #ESBReimagined ทั้งนี้ หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทยังคงเปิดให้บริการตามปกติทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 2.00 น. สามารถวางแผนท่องเที่ยวและซื้อบัตรเข้าหอชมวิวได้ที่ www.empirestatebuilding.com

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ