กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัล 1 หมื่นบาท

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย (Thailand's Tourism Promotion Fund) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปีกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่า รวมกว่า 10,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตร จากกองทุน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

รายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวด ต้องมีภาพตราสัญลักษณ์ เป็นการแสดงถึงการฉลองครบรอบ 10 ปี กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย / การออกแบบภาพตราสัญลักษณ์ กำหนดให้ใช้ สีฟ้า สีน้ำเงิน (สีประกอบอื่นๆ รวมกันไม่เกิน 4 สี) / การออกแบบภาพตราสัญลักษณ์ต้องมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ / ต้องอธิบายความหมายและแรงบันดาลใจของตราสัญลักษณ์ที่ออกแบบ และนำเสนออย่างชัดเจน 5-10บรรทัด / ไฟล์ผลงานต้องมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi โดยให้จัดส่งเป็นไฟล์ในรูปแบบนามสกุล .ai (Adobe illustration) และ .jpg โดยให้ระบุ code สีที่เลือกใช้ใน Mode CMYK / RGB / ผลงานที่ได้รับรางวัลในการประกวดครั้งนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย มีสิทธิ์ในการปรับแก้ ดัดแปลง ผลงานเพื่อประโยชน์ในการใช้งานจริงต่อไป

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวด ส่งเป็นไฟล์ .ai และ jpeg (ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi) ระบุ code สี โหมด CMYK ต้องมีคำอธิบายแนวคิดและแรงบันดาลในการออกแบบ ระบุข้อมูล ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้ส่งผลงานตั้งหัวเรื่องว่า "ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปี กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย" ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 26 กันยายน 2561 คัดเลือกผลงานวันที่ 10 ตุลาคม 2561 และประกาศผลการประกวด วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ทางเว็บไซต์สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาhttps://secretary.mots.go.th ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.081-906-2408 E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest