สกู๊ตยกเครื่องการเดินทาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการเสริมใหม่บนเครื่องในราคาสบายกระเป๋า

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๗
- ทำการปรับหน้าเว็บสมาชิกใหม่ให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกแต่ละคนมากยิ่งขึ้น โดยระบบสมาชิกแบบใหม่จะเปิดให้ทำการสะสมและแลกไมล์ KrisFlyer ได้โดยตรง พร้อมนำระบบการขอวีซ่าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Visa) มาไว้บนช่องทางดิจิทัลนี้เพื่อความสะดวกแก่สมาชิกด้วยเช่นกัน

- ผู้โดยสารของสายการบินสกู๊ตที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงีสามารถทำการเช็คอินได้ด้วยตนเอง

- Scootsurance ประกันการเดินทางแบบใหม่ ที่มอบประโยชน์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใครซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน หลัง และระหว่างการเดินทาง

- สกู๊ตจับมือร่วมกับผู้ให้บริการโรมมิ่งไร้พรมแดน จึงทำให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางของสกู๊ตทั้ง 64 แห่งด้วยไมโครชิปเพียงตัวเดียว

นอกจากสายการบินสกู๊ตจะเดินหน้าขยายฝูงบินและเครือข่ายการบินอย่างรวดเร็ว หลังจากควบรวมเข้ากับสายการบินไทเกอร์แอร์ไปเมื่อปีที่แล้ว สกู๊ตยังลงทุนเพิ่มด้านนวัตกรรมดิจิทัลใหม่และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ มอบความคุ้มค่าและประสบการณ์ให้บผู้โดยสาร

Scoot Insider – พอร์ทัลสำหรับสมาชิก

สกู๊ตเปิดตัว "Scoot Insider" พอร์ทัลสำหรับสมาชิกครั้งแรกที่จะมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น และทำการปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานบนหน้าเว็บไซต์ FlyScoot สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้โดยสารจะได้รับประกอบด้วย ส่วนลด 15% ต้อนรับสมาชิกใหม่ ส่วนลด 15% ในวันเกิดเป็นประจำทุกปี สามารถทำการบันทึกรายละเอียดของผู้โดยสารล่วงหน้าและรายละเอียดการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เพื่อการจองบัตรโดยสารได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับบัญชีสะสมไมล์ KrisFlyer บนหน้า Insider (โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์) สามารถเชื่อมโยงได้ทั้งบัญชีผู้ใช้งานและปลดล็อกสิทธิประโยชน์ที่ได้รับและการใช้ไมล์ KrisFlyer

ปัจจุบันหน้าพอร์ทัล Scoot Insider มีจำนวนสมาชิกกว่า 230,000 ราย พร้อมใช้งานที่ประเทศสิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินเดีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เยอรมนี กรีซ ฮ่องกง เกาหลี อินโดนีเซีย ไทย จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และเวียดนาม

สามารถสะสมและแลกไมล์ KrisFlyer ได้ที่สกู๊ต

สมาชิก KrisFlyer จะได้รับไมล์สะสมเมื่อชำระค่าบัตรโดยสารและบริการเสริมที่เลือกซื้อเพิ่ม เช่น น้ำหนักสัมภาระและอาหาร ทุก 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อทำการจองตั๋วสกู๊ตบนเว็บไซต์ FlyScoot นอกจากนี้ สามารถใช้ไมล์สะสมเพื่อจ่ายค่าโดยสารของสกู๊ต ภาษี และส่วนเสริมอื่นๆ และภายในปี 2561 สมาชิกสามารถสมัครเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชันพิเศษ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ จาก Scoot Insider

ไมล์สะสม

- สมาชิก KrisFlyer ที่เดินทางด้วยเที่ยวบินของสกู๊ต จะได้รับ 1 ไมล์สำหรับทุกๆ 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ที่ใช้ไปกับค่าโดยสารและบริการเสริมที่เลือกซื้อเพิ่ม หรือ

- รับไมล์สะสม KrisFlyer ได้มากถึง 25% ของระยะทางบินที่แท้จริง เมื่อเดินทางด้วยกำหนดการเดินทางแบบผสม (การเดินทางจากสายการบินหนึ่ง แล้วเปลี่ยนไปยังอีกสายการบินหนึ่ง เช่น สกู๊ต-สิงคโปร์แอร์ไลน์/ซิลค์แอร์) จะได้รับไมล์โดยขึ้นกับเส้นทางบิน และประเภทของตั๋วโดยสาร

- แลกไมล์สะสม

- สมาชิก KrisFlyer สามารถใช้ไมล์สะสมเพื่อจ่ายค่าโดยสารของสกู๊ต ภาษี และส่วนเสริมอื่นๆ เต็มจำนวน หรือใช้ทั้งไมล์สะสมพร้อมเพิ่มเงินสด

การจับมือเป็นพันธมิตรกับ KrisFlyer ของสกู๊ตครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายที่สายการบินมีให้กับสมาชิก KrisFlyer สมาชิกสามารถเลือกจำนวนไมล์ที่ต้องการแลกได้ด้วยจำนวนขั้นต่ำ 1050 ไมล์ ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกของ KrisFlyer ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงข้อเสนอพิเศษที่ทางสกู๊ตมีให้

ระบบเช็คอินด้วยตัวเอง แบบอัตโนมัติที่สะดวก รวดเร็ว ที่ประเทศสิงคโปร์

ตั้งแต่มีการแนะนำเครื่องโหลดสัมภาระเช็คอินด้วยตัวเอง (Automatic Bag Drop หรือ ABD) ในช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ผู้โดยสารขาออกของสกู๊ตที่เดินทางออกจากท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงีนั้นสามารถเลือกใช้บริการการเช็คอินด้วยตนเอง ดพื่อความสะดวกรวดเร็วและลดขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าในการเรียกตรวจบัตรที่นั่งโดยสาร (Boarding passes) ป้ายติดตามสัมภาระ (Bag tag) และบริการฝากกระเป๋าเดินทางและสัมภาระที่รับการตรวจสอบแล้ว โดยผู้โดยสารสามารถทำการเช็คอินด้วยตนเองผ่านเครื่องเช็คอินแบบอัตโนมัติทั้ง 24 เครื่อง และจุดตรวจสัมภาระแบบอัตโนมัติทั้ง 8 จุดที่อยู่ในบริเวณแถวเช็คอินของสกู๊ตที่อาคารผู้โดยสารหมายเลข 2

ผู้เชี่ยวชาญ e-Visa ของสกู๊ตพร้อมให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์

สกู๊ตเปิดช่องทางให้บริการขอวีซ่าทางออนไลน์ (e-visa) ให้กับผู้โดยสารบนเว็บไซด์ FlyScoot โดยการขอวีซ่านั้นจะขึ้นอยู่กับสัญชาติของผู้โดยสารและจุดหมายปลายทางที่ต้องการเดินทางไป ผู้โดยสารสามารถสมัคร e-visa ได้ทันทีหรือภายหลังจากที่ได้ทำการจองตั๋วเดินทางเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเว็บไซด์ FlyScootจะให้รายละเอียดเอกสารและค่าใช้จ่ายทุกอย่างในการขอวีซ่า สำหรับประเทศส่วนใหญ่จะใช้เวลาดำเนินการภายใน 1-3 วันทำการ นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถขอความช่วยเหลือผ่านทางอีเมลได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือไลฟ์แชทผ่านทาง Whatsapp, WeChat และ Facebook Messenger

ภายในปี 2561 นี้ ผู้ยื่นขอวีซ่าจะสามารถเลือกการดำเนินการขอวีซ่าออนไลน์ได้เร็วขึ้น ทั้งในระหว่างทำการจองเที่ยวบินของตน หรือแม้กระทั่งการขอวีซ่าออนไลน์ในเวลากระชั้นชิดผ่านการเช็คอินผ่านเว็บไซต์

Scootsurance – การประกันภัยระหว่างการเดินทางที่ดีกว่าและตรงความต้องการของคุณ

สกู๊ตร่วมมือกับแอกซ่า (AXA) นำเสนอ "สกู๊ตชัวรันส์ (Scootsurance)" ประกันภัยการเดินทาง ซึ่งสามารถซื้อได้ง่ายบนเว็บไซต์ Flyscoot ไม่ว่าจะระหว่างหรือหลังการจองตั๋วโดยสาร Scootsurance มอบประโยชน์สุดพิเศษแก่ผู้โดยสารสกู๊ตทุกท่าน เช่น การประกันอุบัติเหตุขณะอยู่บนเครื่องบนเที่ยวบินของสกู๊ตด้วยวงเงินถึง 25,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ และในกรณีที่ผู้โดยสารไม่สามารถเดินทางในเที่ยวบินนั้นๆ ได้ จะทำการชำระเงินคืนให้กับลูกค้าที่จองตั๋วโดยสาร ถึงแม้ว่าจะเป็นการชำระคืนในรูปแบบของไมล์ Krisflyer ก็ตาม

ขณะนี้สกู๊ตชัวรันส์มีให้บริการเฉพาะผู้ที่ซื้อตั๋วโดยสารสกู๊ตที่เดินทางเริ่มต้นจากสิงคโปร์ และจะค่อยๆ ให้บริการสำหรับการออกเดินทางจากประเทศอื่นๆ และมีเป้าหมายที่จะทำให้แล้วเสร็จภายในครึ่งปีแรกของปี 2562

Flexiroam – การเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อตั้งแต่บนเที่ยวบินโดยสารจนถึงภาคพื้น

ลูกค้าสามารถทำการเดินทางบนเครือข่ายการบินทั้งหมดของสกู๊ตได้อย่างไร้รอยต่อ และยังสามารถเชื่อมต่อสื่อสารโดยที่ไม่เปลี่ยนซิมการ์ดให้ยุ่งยาก ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อในเที่ยวบินของสายการบินสกู๊ต ผู้โดยสารที่ได้ทำการจองตั๋วเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ FlyScoot หรือ แอปพลิเคชันบนมือถือของสกู๊ตจะได้รับซิมโรมมิ่ง Flexiroam X ไมโครชิพ[1] ขนาด 1 กิกะไบต์ฟรี โดยสามารถนำไปใช้ได้ที่จุดหมายปลายทางทั้ง 64 แห่งของสกู๊ต[2] โดยภายในปี2561 สำหรับผู้ที่มีซิม Flexiroam อยู่แล้วจะสามารถนำมาแลกเป็น Flexiroam X ดาต้าโรมมิ่งสำหรับใช้ Wi-Fi บนเที่ยวบินของสกู๊ตที่ให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งจะช่วยทำให้การเชื่อมต่อจากภาคพื้นสู่การเดินง่ายดายมากขึ้น

เกี่ยวกับสกู๊ต

สกู๊ตเป็นสายการบินราคาประหยัดในกลุ่มสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ สกู๊ตเริ่มให้บริการครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2555 และควบรวมกิจการเข้ากับไทเกอร์แอร์สิงคโปร์ (Tigerair Singapore) ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 โดยยังคงใช้ชื่อแบรนด์ว่าสกู๊ต และเตรียมรองรับการเติบโตต่อไปข้างหน้า สกู๊ตนำผู้โดยสารกว่า 50 ล้านคนไปสู่จุดหมายที่ต่างๆ สำหรับฝูงบินของสกู๊ต ประกอบไปด้วยเครื่องบินโดยสารลำตัวกว้างรุ่น 787 ดรีมไลเนอร์ 17 ลำ และเครื่องบินตระกูลแอร์บัส เอ 320 รุ่นใหม่ที่อายุการใช้งานยังไม่มากอีก 24 ลำ ทั้งยังมีโบอิง 787 ดรีมไลเนอร์อีก 3 ลำ และแอร์บัส เอ 320 นีโอ อีก 39 ลำ ที่กำลังอยู่ระหว่างการสั่งซื้อ ในปัจจุบันสายการบินสกู๊ตให้บริการเที่ยวบินไปยัง 65 เมืองปลายทางใน 18 ประเทศและเขตการปกครอง โดยกำลังจะขยายไปครอบคลุมเมืองหนานชางในเร็วๆ นี้ นอกเหนือไปจากตั๋วราคาสุดคุ้มแล้ว สกู๊ตยังมอบประสบการณ์การเดินทางแบบสมัยใหม่ที่ปลอดภัยและวางใจได้ ด้วยทัศนคติแบบเฉพาะตัวที่เรียกว่า Scootitude ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างการเดินทางซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi บนเครื่องพร้อมช่องเสียบปลั๊กไฟประจำที่นั่งในบางเที่ยวบิน และการแลกหรือสะสมไมล์ KrisFlyer ของสิงคโปร์แอร์ไลน์ สกู๊ตได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุด (ในเอเชียแปซิฟิค) 4 ปีซ้อน (พ.ศ. 2558-2561) โดย AirlineRatings.com และได้รับการจัดให้อยู่ใน 10 ลำดับแรกของสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกในปี พ.ศ. 2558 โดยสกายแทรกซ์ สกู๊ตมุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ทำได้ และช่วยให้ผู้คนเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อทำสิ่งที่เราเรียกว่าWandermust ซึ่งหมายถึงความต้องการในตัวมนุษย์เราทุกคนที่จะเดินทางและแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ คุณสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ FlyScoot.com หรือติดต่อ Call Center ของเรา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ FlyScoot.com หรือติดตามเราที่ Facebook.com/FlyScoot, Instagram.com/FlyScoot และTwitter.com/flyscoot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ