Emaar Hospitality Group มอบข้อเสนอสุดพิเศษรับซัมเมอร์ สำหรับแขกของโรงแรมในเครือทุกแห่งในดูไบ

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties มอบข้อเสนอสุดพิเศษรับซัมเมอร์สำหรับแขกของโรงแรมในเครือทั้ง 13 แห่งในดูไบ โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 แขกของโรงแรมจะได้เข้าพักในราคาสุดพิเศษ ซึ่งจะทำให้การพักผ่อนในดูไบคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/736693/Address_Downtown_by_Emaar_Hospitality_Group.jpg )

โรงแรมทุกแห่งในเครือตั้งอยู่ในทำเลทองและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ แลนด์มาร์กระดับโลกแห่งใหม่ และ The Dubai Mall ห้างสรรพสินค้าที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ใน Dubai Marina โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ริมน้ำยักษ์ใหญ่ของภูมิภาค แขกของโรงแรมสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels

สำหรับโรงแรมแบรนด์ Address Hotels + Resorts และ Vida Hotels and Resorts เมื่อจองห้องพัก 2 คืน จะได้พักฟรีอีก 1 คืน โดยมีโรงแรมสุดหรูเข้าร่วมรายการมากมาย ซึ่งรวมถึงโรงแรม Address Downtown, Address Boulevard และ Palace Downtown ซึ่งทั้งหมดอยู่ใจกลางย่านดาวน์ทาวน์ดูไบ รวมถึงโรงแรม Address Dubai Marina และโรงแรม Address Montgomerie ส่วนโรงแรมแบรนด์ Vida Hotels and Resorts ที่เข้าร่วมรายการประกอบด้วยโรงแรม Vida Downtown ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย และโรงแรม Manzil Downtown ที่มอบบริการสไตล์อาหรับแท้ๆ

ขณะที่โรงแรมแบรนด์ Rove Hotels พร้อมเสนอค่าที่พักในอัตราพิเศษ เริ่มต้นเพียง 198 ดีแรห์มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (AED) ต่อคืน โดยมีโรงแรมให้เลือกพัก 5 แห่งทั่วเมือง ได้แก่ Rove Downtown, Rove Healthcare City, Rove City Centre, Rove Trade Centre และ Rove Dubai Marina

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "ดูไบสร้างชื่อในฐานะเมืองที่ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีและศูนย์กลางของการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ เรามอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับแขกทุกท่าน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์อันแสนประทับใจในการเข้าพักโรงแรมของเรา ทั้งยังเป็นการเติมเต็มความสุขในการท่องเที่ยวเมืองยอดนิยมของโลกแห่งนี้ด้วย"

นอกจากนี้ แขกของโรงแรมยังสามารถซื้อแพคเกจพิเศษ "Live It Up" ได้ที่เคาน์เตอร์ต้อนรับของโรงแรมที่ร่วมรายการ โดยสามารถซื้อแพคเกจท่องเที่ยว 2 สถานที่ในราคาเพียง 39 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเต็มอิ่มกับแพคเกจท่องเที่ยว 4 สถานที่ในราคาเพียง 59 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกมากมาย เช่น VR Park, Dubai Ice Rink, Dubai Aquarium & Underwater Zoo, KidZania(R), Dubai Opera และแลนด์มาร์กสำคัญอย่างตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันเหลือเชื่อในราคาที่เอื้อมถึง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.addresshotels.com , http://www.vidahotels.com , http://www.rovehotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BM

โทร. +971-445-076-00

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน