ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี บัตรสมาชิกเลอร์คลับ ในเครือโรงแรมแอคคอร์ ที่ โรงแรมบาราคูด้าพัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล และ โรงแรมเมอร์เคียวพัทยา

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๕
เมื่อวันอังคาร ที่ 28 สิงหาคม 2061 ที่ผ่านมาทางโรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล และโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา ได้ร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 10 ของ บัตรสมาชิก Le Club AccorHotels ทางโรงแรมได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายไว้สำหรับรู้ร่วมงาน ซึ่งงานนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 18:30- 21:30 น. โดยเริ่มจากให้แขกทุกท่านที่เป็นสมาชิก Le Club ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ จำนวน 10 ต้น บริเวณฟาร์มออแกนิคริมสระว่ายน้ำของโรงแรมเมอร์เคียวพัทยา หลังจากนั้นเราก็ได้เรียนเชิญสมาชิกทุกท่านให้ไปร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลที่โรงแรมบาราคูด้า พัทยา โดยจัดขึ้นภายใต้ธีม งานวัด

ซึ่งระหว่างกิจกรรมเรามีเกมส์และกิจกรรมสนุกๆไม่ว่าจะเป็น การโยนห่วง สอยดาว พร้อมทั้งมีบริการเครื่องดื่มและของว่างแบบไทย ๆ ที่หาได้ตามงานวัด เช่น ลูกชิ้นย่าง สายไหม ขนมไข่หงส์ ขนมถังแตก ไว้สำหรับผู้เข้าร่วมฟรีตลอดงาน ยิ่งไปกว่านั้นเรามีการเล่นเกมส์พร้อมมีของรางวัลไว้มอบให้สำหรับลูกค้าที่ชนะในการเล่นเกมส์ในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น Voucher ห้องพักของทั้งสองโรงแรม และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย และในระหว่างนั้นทุกท่านก็ได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลและเสียงเพลงในบรรยากาศที่แสนพิเศษแบบนี้

โปรแกรม Le Club เป็นบัตรสมาชิกเพื่อให้ท่านได้เข้าถึงการมีสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่หลากหลายตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเข้าร่วมโปรแกรม ท่านจะได้รับการอัปเกรดสถานะตามจำนวนคืนที่เข้าพักหรือคะแนนที่ได้รับ ซึ่งจะช่วยเปิดประตูสู่บริการอื่นๆ อีกมากมายและการเอาใจใส่เป็นพิเศษระดับ VIP โดยระดับสถานะจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ดับ ตั้งแต่ระดับ Classic, Silver, Gold, และ Platinum

ซึ่งในแต่ละระดับจะมีสิทธิพิเศษดังนี้ ระดับ Classic เมื่อท่านเข้าร่วมโปรแกรมท่านจะมีบัตร Le Club ในระดับที่เป็น Classic โดยราคาสมาชิกลดเพิ่มสูงสุด 10 % ท่านสามารถเข้าถึงรายการ Private Sales ได้ก่อนใครผ่านทางเว็บไซต์ accorhotels.com ท่านสามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งบริการอินเตอร์เน็ตฟรี และท่านจะได้รับคะแนนเพื่อสะสมจากทุกบาทที่ท่านใช้จ่ายไปซึ่งนำไปแลกเป็นของขวัญได้ ระดับ Silver เมื่อท่านเข้าพักตั้งแต่ 10 คืนขึ้นไป และมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมาจากระดับคลาสสิคอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินก่อนเวลาหรือเช็คเอาท์ก่อนกำหนด มีเครื่องดื่มต้อนรับ มีบริการจัดผ้าปูที่นอน และสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย ระดับ Gold เมื่อท่านเข้าพักตั้งแต่ 30 คืนขึ้นไปและมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมาจากระดับคลาสสิคและระดับซิลเวอร์ท่านจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ต้อนรับและยิ่งไปกว่านั้นท่านยังสามารถอัปเกรดห้องระดับถัดไป และสุดท้าย ระดับ Platinum เมื่อท่านเข้าพักตั้งแต่ 60 คืนขึ้นไป ท่านจะมีสิทธิพิเศษนอกเหนือจาก 3 ระดับที่กล่าวมาข้างต้นก็คือ สายตรงถึงฝ่ายดูแลลูกค้าของ Le Club การเข้าถึงบริการที่เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์ ฟรีเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการรีดผ้า และส่วนลด 10 % ที่ร้านอาหารของโณมแรมเมอร์เคียวและการจองที่นั่งในร้านอาหาร

ทั้งนี้เราจะเห็นได้ว่าเราจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในการเป็นสมาชิกของ Le Club โปรแกรม ซึ่งการจัดเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ เป็นการตอบแทนสมาชิกที่อยู่กับเรามาจนเข้าปีที่ 10 ทางโรมแรมของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้เพื่อท่านตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้