บริษัท ฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ เปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่ใหม่ที่โซล เกาหลี

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
บริษัทด้านการโรงแรม ฟูจิตะคันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ประกาศเปิดตัวโรงแรม "Hotel Gracery Seoul" ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือเกรเซรี่แห่งแรกที่เปิดให้บริการในต่างประเทศ

โรงแรมเกรเซรี่มีห้องพักทั้งหมด 335 ห้อง ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง (Myeongdong) ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังและศูนย์กลางการท่องเที่ยวหลักที่อยู่ในใจกลางของโซล เต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งให้ความบันเทิงมากมาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน โดยมีสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด คือ สถานี City Hall ห่างออกไปเพียงแค่เดินเท้า 3 นาทีเท่านั้น

ฟูจิตะคันโกะ อิงค์ ได้สร้างโรงแรมโดยเน้นความสะดวกสบาย ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย และความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โดยเคาน์เตอร์ของโรงแรมจะมีคอนเซียช (concierge) ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี สามารถสื่อสารได้หลายภาษา คอยให้บริการแขกที่มาพักและให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว นอกจากนั้นห้องพักภายในในโรงแรมมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างศิลปะเกาหลีและญี่ปุ่น ภายในห้องพักประกอบไปด้วยเตียงนอน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำที่แยกออกจากกัน ส่วนอาหารเช้าเป็นแบบบุปเฟต์ ซึ่งมีอาหารหลากหลายทั้งอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น และตะวันตกให้เลือกรับประทาน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 154,000 วอน หรือ US$138 ในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราของวันที่ 28 สิงหาคม 2018 สามารถจองออนไลน์หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://seoul.gracery.com/

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากในการเปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่สาขาต่างประเทศแห่งแรกของเรา ซึ่งแสดงถึงการเจริญเติบโตขยายตัวของบริษัทของเราโดยเฉพาะในทวีปเอเชีย" คุณอาคิระ เซกะวะ ประธานและซีอีโอของบริษัทฟูจิตะคันโกะ อิงค์ กล่าว "ประเทศเกาหลีใต้เป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามพวกเราตั้งใจที่จะขยายขอบเขตการบริการไปยังระดับนานาชาติและแนะนำแบรนด์ของโรงแรมให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก"

ปัจจุบัน บริษัทฟูจิตะคันโกะ อิงค์ มีสาขาที่ต่างประเทศรวมทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ เซียงไฮ้, ไต้หวัน, กรุงเทพมหานคร, ย่างกุ้ง และจาร์กาตา เพื่อแนะนำโรงแรมและรีสอร์ตมากกว่า 70 แห่ง ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุน รวมถึงการพัฒนาธุรกิจในประเทศด้วย

โรงแรมเกรเซรี่วางเป้าหมายในการเป็นเลิศในการเสนอบริการที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล ทางโรงแรมจะมีกำหนดการเปิดตัวโรงแรมหลายแห่งในอนาคต ได้แก่ อาซาคุสะ (Asakusa) ในโตเกียวในเดือนตุลาคมนี้ และที่นัมบะ (Namba) ของโอซาก้าในปี 2019 รวมถึงที่ไต้หวันในปี 2021

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะคันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียวธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70แห่ง รวมโรงแรมระดับ 5 ดาวชินซันโซ โตเกียว ( Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 35 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้