แอร์เอเชียจัดหนักอีกครั้ง มอบโปรโมชั่น 0 บาท** จำนวน 5 ล้านที่นั่ง พร้อมสิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กเท่านั้น!

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
กลับมาอีกครั้ง กับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย แอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้น 0 บาท** เส้นทางบินในและต่างประเทศ จำนวน 5 ล้านที่นั่ง ราคารวมภาษีแล้วเริ่มต้นที่ 261 บาท* ต่อเที่ยว พิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กเท่านั้น

สมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กจะได้รับสิทธิพิเศษในการสำรองที่นั่งล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายน 2561 (เวลา 23.00 น. GMT+7) จองได้ทางเว็บไซด์ airasia.com และแอร์เอเชียโมบายแอพพลิเคชั่น เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 - 26 พฤศจิกายน 2562

นอกจากนี้ สมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กยังสามารถสำรองที่นั่งเที่ยวบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้ในราคารวมเริ่มต้น 2,590 บาท* ต่อเที่ยว และเพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น สามารถสำรองที่นั่งชั้นธุรกิจพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคารวมเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท* ต่อเที่ยว

สำหรับบุคคลทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสำรองที่นั่งโปรโมชั่นแอร์เอเชีย ราคารวมเริ่มต้นที่ 304 บาท* ต่อเที่ยว และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ราคารวมเริ่มต้นที่ 2,630 บาท*ต่อเที่ยว ได้ตั้งแต่วันที่ 2-9 กันยายน 2561 (เวลา 23.00 น. GMT+7)

นางซิกทรอด เตห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า เรามีความยินดีมากที่ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษจำนวน 5 ล้านที่นั่ง เพื่อให้ทุกคนได้เดินทางไปท่องเที่ยวในจุดหมายปลายทางต่างๆกว่า 130 แห่งในเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น รับส่วนลดทันทีเมื่อจองเที่ยวบินโดยตรงบนเว็บไซด์ airasia.com หรือทางแอร์เอเชียโมบายแอพพลิเคชั่น ทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กได้ฟรี เพียงแค่ไปที่เว็บไซด์ airasia.com และคลิ๊กที่ "สมัครสมาชิก"

หากต้องการนั่งใกล้กับคนที่คุณรัก ครอบครัวและเพื่อนๆ สามารถเลือกที่นั่งได้ในราคาพิเศษ ลด 20% ในช่วงโปโมชั่นดังกล่าว

นอกจากนี้ Vidi เว็บไซด์จองแพ็คเกจกิจกรรมท่องเที่ยวซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของแอร์เอเชีย ยังได้มอบส่วนลด 15% เมื่อใช้รหัสโปรโมชั่น FREESEATS15 เมื่อทำการซื้อแพ็คเกจต่างๆที่ deals.airasia.com

ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)

**โปรโมชั่น 0 บาท ใช้ได้สำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กเท่านั้น โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบินขาเดียว รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินเท่านั้น เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)