เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน คว้าอีกรางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุดเน้นย้ำนิยามการบริการเหนือระดับเกือบศตวรรษ เคียงคู่เมืองหัวหิน

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
ก้าวแห่งความสำเร็จก้าวใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้ารางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จากการประกาศการจัดลำดับโรงแรมครั้งล่าสุดจาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) ประจำปี 2561

ร่วมแสดงความยินดีกับอีกก้าวแห่งความสำเร็จก้าวใหม่ในปีนี้ โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จากการประกาศการจัดลำดับโรงแรมครั้งล่าสุดจาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) ประจำปี 2561 เว็บไซต์รีวิวการท่องเที่ยวและที่พักชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันและทั่วทวีปยุโรป เน้นย้ำนิยามการบริการเหนือระดับกว่า 95 ปีของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ "โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และเพื่อนพนักงานทุกคนของเรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากต่อ รางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) สำหรับเราทุกคน การได้รับรางวัลนี้เน้นย้ำถึงความใส่ใจการให้บริการอย่างเต็มที่ต่อแขกที่ได้เข้าพักกับเรา ในฐานะโรงแรมแห่งความหรูหราแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออก ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหิน มาตลอดระยะเวลาเกือบศตวรรษที่เราเปิดให้บริการ"

ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) เป็นเว็บไซต์แนะนำการเดินทางท่องเที่ยวออนไลน์ โดยมีผู้รักการท่องเที่ยวมากกว่าล้านคนรอบโลกเข้ามาอ่าน โดยเฉพาะในภูมิภาคยุโรป มีการสำรวจความชอบและแนวคิดในการท่องเที่ยว โดยผลคะแนนขึ้นอยู่กับประสบการณ์จริงของนักท่องเที่ยว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest