Deccan Odyssey คว้ารางวัลรถไฟสุดหรูชั้นนำของเอเชีย จากเวที World Travel Awards เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
Deccan Odyssey รถไฟหรูจากอินเดีย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนเวที World Travel Awards (WTA) ด้วยการคว้ารางวัลรถไฟหรูชั้นนำของเอเชียมาครองเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน โดยรถไฟระดับพรีเมียมของอินเดียขบวนนี้มีชื่อเสียงด้านการเดินทางอย่างหรูหราและการให้บริการอันเลิศเลอ สำหรับพิธีมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/738573/WTA_Deccan_Odyssey.jpg )

Arup Sen ผู้อำนวยการโครงการพิเศษจาก Cox & Kings กล่าวว่า "Deccan Odyssey ก้าวข้ามนิยามแห่งความหรูหราด้วยบริการอันไร้ที่ติและการตกแต่งภายในอันน่าทึ่ง ซึ่งไม่เพียงมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายเหนือจินตนาการเท่านั้น แต่ยังเปิดมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวอินเดียด้วย รางวัล WTA เชิดชูความยอดเยี่ยมของ Deccan Odyssey ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและการเดินทางอันแสนพิเศษ"

Deccan Odyssey เป็นรถไฟสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวในอินเดียที่เดินทางผ่านทุกรัฐท่องเที่ยวสำคัญของอินเดีย นอกจากนั้นยังเปิดประตูสู่วัฒนธรรมที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก คุณจะได้เห็นมุมมองอันหลากหลายของอินเดียจากการเดินทาง 6 เส้นทางผ่านรัฐมหาราษฏระ คุชราต กรณาฏกะ ราชสถาน อานธรประเทศ กัว และเดลี ขึ้นอยู่กับแผนการเดินทางที่คุณเลือก

ขบวนรถไฟอันใหญ่โตโอ่อ่านี้มีตู้โดยสารแบบเพรสซิเดนเชียลสวีทที่รองรับผู้โดยสารได้ตู้ละ 4 คน โดยมีการตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย

บนรถไฟมีภัตตาคารหรูสองแห่ง ได้แก่ Waavar และ Utsav เพื่อให้แขกได้ลิ้มลองอาหารประจำถิ่นของแต่ละรัฐที่เดินทางผ่าน นอกจากนั้นยังมีบาร์เต็มรูปแบบ เลาจน์ สปา และร้านเสริมสวย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษมากมาย เช่น ไวไฟ 24 ชั่วโมง โทรศัพท์มือถือ และแอลซีดีทีวีในทุกๆตู้

World Travel Awards ได้รับการยกย่องว่าเป็น "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" ซึ่งเฉลิมฉลองความเป็นสุดยอดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

เกี่ยวกับ Deccan Odyssey

Deccan Odyssey คือรถไฟสุดหรูของอินเดีย ประกอบด้วยตู้รถไฟ 21 ตู้ แบ่งเป็นตู้โดยสาร 12 ตู้ (ตู้โดยสารแบบธรรมดา/เดอลุกซ์ 10 ตู้ รองรับผู้โดยสารตู้ละ 8 คน และตู้โดยสารแบบเพรสซิเดนเชียลสวีท 2 ตู้ รองรับผู้โดยสารตู้ละ 4 คน) นอกจากนั้นยังมีตู้สำหรับประชุม/ความบันเทิง 1 ตู้, ตู้สำหรับรับประทานอาหาร 2 ตู้, ตู้ปั่นไฟและเก็บสัมภาระ 2 ตู้, ตู้สำหรับพนักงาน 2 ตู้, ตู้สปา 1 ตู้ และตู้บาร์ 1 ตู้ โดยรถไฟสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ทั้งสิ้น 88 คน

ที่มา: Deccan Odyssey

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital