TUTC ได้รับรางวัล “บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย” จากเวที World Travel Awards เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
The Ultimate Travelling Camp (TUTC) คว้ารางวัล "บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกง โดย TUTC ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากเวทีที่ทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/738576/TUTC_World_Travel_Award.jpg )

คุณธัน กอร์โด ผู้ร่วมก่อตั้ง TUTC กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "World Travel Awards ให้การยกย่องผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมมานานจนเข้าสู่ปีที่ 25 แล้ว เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจากเวทีอันทรงเกียรตินี้อีกครั้งหนึ่ง และยินดีที่ได้รับการโหวตจากลูกค้าและผู้ที่คร่ำหวอดในวงการ ปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของเรา เพราะเราได้ขยายแคมป์ท่องเที่ยวครอบคลุมหลายพื้นที่ทั่วประเทศอินเดีย"

"นอกจากนี้ เรายังรุกตลาดการตั้งแคมป์แบบกึ่งถาวร พร้อมขยายแคมป์สุดหรูของเราด้วยการเปิดตัวแคมป์ใหม่ในทัธวา รัฐอุตตรประเทศ เรายินดีอย่างยิ่งที่ความพยายามในการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันหรูหราให้แก่นักท่องเที่ยวได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากบรรดานักท่องเที่ยวและผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม"

TUTC ให้บริการแคมป์สุดหรูในหลายพื้นที่ทั่วอินเดีย ได้แก่ ชัมบา แคมป์ ธิคเซย์ และ ชัมบา แคมป์ ดิสกิต (แคว้นลาดักห์) รวมถึง โคฮิมา แคมป์ (รัฐนากาแลนด์) และ จาเกอร์ ลอดจ์ ทัธวา (รัฐอุตตรประเทศ) ซึ่งแต่ละแห่งล้วนชูวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ โดยแคมป์ชัมบาจะพาไปสัมผัสกับแง่มุมต่างๆของชาวลาดักห์และวิถีของชาวพุทธ ขณะที่แคมป์โคฮิมาจะพาไปร่วมฟื้นฟู ปกป้อง และอนุรักษ์วัฒนธรรมของ 16 ชนเผ่าในรัฐนากาแลนด์ และแคมป์จาเกอร์ ลอดจ์ ทัธวา จะพาไปสัมผัสชีวิตของสัตว์ป่าและทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติในระบบนิเวศที่มีความหลากหลายที่สุดในอินเดีย

World Travel Awards ได้รับการยกย่องว่าเป็น "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพราะมีผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมาร่วมงานมากมาย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +91-8010902222 หรืออีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.tutc.com

ที่มา: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital