Cox & Kings ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards ครั้งที่ 25

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
Cox & Kings Ltd. เฉลิมฉลองครบรอบ 260 ปีของการดำเนินงาน ด้วยการผงาดคว้ารางวัลใหญ่มาครองได้อีกครั้ง ได้แก่ รางวัลผู้ให้บริการทัวร์สุดหรูชั้นนำของเอเชีย รางวัลผู้ให้บริการทัวร์ชั้นนำของอินเดีย และรางวัลบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำของอินเดีย จากงานประกาศรางวัล World Travel Awards ซึ่งถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการท่องเที่ยวระดับโลก

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/738578/Cox_Kings_WTA_2018.jpg )

สำหรับพิธีมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นที่โรงแรม InterContinental Grand Stanford Hong Kong โดยบรรดาผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างตบเท้าเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคึกคัก

ปีเตอร์ เคอร์คาร์ ซีอีโอกลุ่มบริษัท Cox & Kings กล่าวว่า "นับเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจสำหรับเราทุกคนที่นี่ เพราะรางวัลเหล่านี้มาจากการโหวตของเพื่อนร่วมอุตสาหกรรม เราขอมอบความสำเร็จนี้ให้กับทีมงานผู้สรรสร้างการเดินทางที่แสนวิเศษให้กับลูกค้าของเรา และช่วยให้เราบรรลุผลสำเร็จตลอดมา"

Cox & Kings ได้รับรางวัลจากเวที World Travel Awards ต่อเนื่องกันมาหลายปี โดยสามารถคว้ารางวัลสาขาผู้ให้บริการทัวร์สุดหรูชั้นนำของเอเชียมาได้ถึง 4 ปีซ้อน อีกทั้งยังได้รับรางวัลผู้ให้บริการทัวร์ชั้นนำของอินเดียเป็นปีที่ 5 รวมถึงรางวัลบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำของอินเดียเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันในปีนี้

World Travel Awards (WTA) เป็นงานประกาศรางวัลที่เฟ้นหาและเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเป็นองค์กรที่สามารถก้าวข้ามขีดกำจัดของความเป็นเลิศ และมีแนวคิดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยรางวัล World Travel Awards นั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอีกด้วย

เกี่ยวกับ Cox & Kings Ltd: (BSE: 533144 | NSE: COX&KINGS)

Cox & Kings Ltd. ('C&K') คือกลุ่มบริษัทด้านการเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและการศึกษาชั้นนำ ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป C&K คือหนึ่งในบริษัทด้านการเดินทางที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก โดยเริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2301 ตลอดช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา C&K ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอินเดีย ได้ผันตัวสู่การเป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติด้านการเดินทางซึ่งทำธุรกิจหลายประเภท โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

C&K ดำเนินธุรกิจใน 3 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา และโรงแรมลูกผสม

ที่มา: Cox & Kings Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4