เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการโรงแรม “ไวบ์” แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพฯ

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๓
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เผยแพร่เรื่องราวความสำเร็จ "บีไฮน์เดอะแบรนด์ส" (Behind the Brands) ของ "ไวบ์" (V?B) แบรนด์โรงแรมในคอนเซ็ปต์บูติกโฮเทลใจกลางเมือง ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ "ทูเดย์ส เบสท์เวสเทิร์น" (Today's Best Western) เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพมหานคร

"ไวบ์" โรงแรมดีไซน์สุดชิค ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่นอย่างลงตัว ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่มองหาที่พักอันสะดวกสบายในราคาคุ้มค่าตามแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ล็อบบี้สำหรับเช็คอินที่ตกแต่งอย่างมีสีสัน เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์คอนเซียช บาร์ คาเฟ่ ห้องอาหาร และมุมเล่นเกมส์ อีกทั้งห้องพักที่มีสไตล์เฉพาะตัว และอุปกรณ์รองรับการเชื่อมต่อ USB และอุปกรณ์เสริม ทั้งยังมีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง โดยจะเปิดให้บริการโรงแรมไวบ์แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพมหานคร ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ภายหลังจากการเปิดโรงแรมไวบ์แห่งแรกที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ในปี พ.ศ. 2560 และที่เมืองสปริงฟิลด์ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา (รูปซ้าย) ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดให้บริการโรงแรมในอีกหลายเมืองสำคัญ อาทิ ไมอามี ชิคาโก ลอสแอนเจลิส เดนเวอร์ ออร์แลนโด้ และคาลการี

รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "ไวบ์ เป็นแบรนด์โรงแรมน้องใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จและการเติบโตอย่างรวดเร็วของเบสท์เวสเทิร์นในธุรกิจโรงแรม โดยเป็นแบรนด์โรงแรมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่มีชีวิตชีวา อีกทั้งเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วทุกมุมโลกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย"

แบรนด์โรงแรมในคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนอย่างเหมาะสม โดยเจ้าของโรงแรมสามารถเข้าถึงระบบการบริหารจัดการด้านการจองห้องพักและรายได้ โปรแกรมสนับสนุนด้านการขายและการตลาดของเบสท์เวสเทิร์นได้ และโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนมากกว่า 35 ล้านคนทั่วโลก

นักลงทุนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ไวบ์และแบรนด์อื่นๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้ที่ BestWesternDevelopers.com หรือ BestWesternAsia.com และโทร 02 656 1260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน