ททท. ผนึกกลุ่มทรู เชิญพิชิตภารกิจ “ท่องเที่ยวไทย ให้มีความสุขที่สุด” โชว์ไอเดียสร้างสรรค์คลิปออนไลน์ชวนเที่ยวเมืองรอง

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
ผ่านแคมเปญ "TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด...ชนะ" เงินรางวัล พร้อมแพ็กเกจทรูมูฟ เอช ฟรี 1 ปี รวมมูลค่า 1.52 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกลุ่มทรู จัดโครงการส่งเสริมเมืองรอง ชวนคนไทยท่องเที่ยวไทย ให้มีความสุขที่สุด ประกาศค้นหาสุดยอดทีม Creative Travelers โชว์ความคิดสร้างสรรค์คลิปรายการออนไลน์นำเสนอเสน่ห์ของการเดินทางไปเยือน 16 จังหวัดเมืองรอง ใน 4 ภาคทั่วไทย ผ่านแคมเปญ "TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด...ชนะ" พิชิตเงินรางวัล พร้อมแพ็กเกจทรูมูฟ เอช ฟรี 1 ปี รวมมูลค่า 1.52 ล้านบาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 30 กันยายน 2561 ทาง www.trueyou-happiness.com

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ที่ปรึกษา 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าจากนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ททท.ได้ริเริ่มแคมเปญ Amazing Thailand Go Local เที่ยวท้องถิ่นไทย ชุมชนเติบใหญ่ เมืองไทยเติบโต เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตามอัตลักษณ์วิถีไทย ลดความเหลื่อมล้ำของรายได้ และก่อให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวไปสู่เมืองรองมากขึ้น โครงการความร่วมมือส่งเสริมเมืองรองระหว่างททท. และทรู ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสการท่องเที่ยวไทย กระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางค้นหาเสน่ห์เฉพาะตัวของสถานที่แต่ละแห่งในเมืองรองที่มีความสวยงามไม่น้อยไปกว่าตามเมืองหลักๆ โดยกลุ่มทรูเป็นองค์กรภาคเอกชนที่นำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารมาสนับสนุนการสร้างสรรค์คลิปออนไลน์ อันเป็นเทรนด์ใหม่ของการสื่อสารยุคดิจิตอล ที่จะเผยแพร่เนื้อหาสาระดีๆ เกี่ยวกับเมืองรองให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ขานรับกับนโยบายรัฐบาลในการเสริมสร้างและยกระดับฐานรากของการท่องเที่ยวให้เข้มแข็ง ก่อให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจ รวมถึงกระจายรายได้สู่เมืองรอง ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมไทยในภาพรวม

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูยู ในฐานะผู้ดูแลความสุขของลูกค้าทรูทั่วประเทศ ตระหนักถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวให้กับนักเดินทางได้อิ่ม-ช้อป-เพลิน ผ่านสิทธิพิเศษจากทรูยู ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการกระจายรายได้สู่ชุมชนในแต่ละพื้นที่ จึงพร้อมที่จะสนับสนุน และผลักดันโครงการความร่วมมือส่งเสริมเมืองรองด้วยการค้นหา Creative Travelers ที่ทำหน้าที่เป็นนักท่องเที่ยวสร้างสรรค์ผลงานคลิปออนไลน์ผ่านแคมเปญ TrueYou Happiness Challenge Thailand เผยแพร่สู่กลุ่มผู้ชมในวงกว้าง ตอบโจทย์นโยบายประเทศไทย 4.0 ให้คนรุ่นใหม่เที่ยวเมืองไทย สนุกกับการท่องเที่ยวเมืองรองได้อย่างมีความสุขที่สุด โดยส่งผลงานตัวอย่างคลิปรายการออนไลน์เข้ารับคัดเลือกเป็น 4 ทีมสุดท้ายที่จะได้ร่วมสื่อสารการท่องเที่ยว 16 จังหวัดเมืองรอง ใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย พร้อมสร้างสรรค์ผลงานลุ้นยอดโหวตสูงสุด ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท โดย 4 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 150,000 บาท และทีมผู้ชนะยอดโหวตสูงสุดจะได้รับเงินรางวัลเพิ่ม 400,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มทรู นำศักยภาพของทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ได้รับการการันตีถึงความแรงเสถียรและครอบคลุมที่สุดในประเทศด้วยรางวัลการันตี 2 ปีซ้อนจากnPerf มาสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ให้ผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ใช้สัญญาณคุณภาพฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่ารางวัลทีมละ 13,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 52,000บาท ให้แต่ละทีมได้โหลด แชท แชร์ บนสัญญาณเครือข่ายคุณภาพที่เร็ว แรง ครอบคลุมมากที่สุดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศตลอดการเดินทาง เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2561 ทาง www.trueyou-happiness.com

รายชื่อ 16 จังหวัดเมืองรอง ใน 4 ภาคทั่วประเทศ ได้แก่

ภาคเหนือ : เชียงราย น่าน พิษณุโลก สุโขทัย

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : นครพนม บุรีรัมย์ อุบลราชธานี กาฬสินธุ์

ภาคกลาง : ลพบุรี สุพรรณบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม

ภาคใต้ : ตรัง นครศรีธรรมราช ชุมพร ระนอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00