เวียตเจ็ทจัดแสดงบูธและเปิดจองบัตรโดยสารสุดคุ้มกว่า 2.3 ล้านใบ ในงาน International Travel Expo Ho Chi Minh City 2018

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
สายการบินเวียตเจ็ต ร่วมจัดแสดงบูธนำเสนอโปรโมชั่นและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน International Travel Expo Ho Chi Minh City (ITE HCMC)ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดตั้งแต่วันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน (Saigon Exhibition and Convention Center : SECC) โดยครั้งนี้นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่เวียตเจ็ทได้ร่วมจัดแสดงบูธในงาน ITE HCMC ซึ่งถือเป็นหนึ่งในมหกรรมการท่องเที่ยวและงานจัดแสดงสินค้าประจำปีที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง และเพื่อเป็นการฉลองการจัดงาน เวียตเจ็ทจึงจัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จำนวน 2.3 ล้านใบ ตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายน 2561 ในช่วงเวลา Golden hours 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ทั้งเส้นทางภายในประเทศเวียดนามและจากเวียดนามสู่จุดหมายในประทศอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงโตเกียว โอซาก้า (ญี่ปุ่น) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / ฮ่องกง / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / สิงคโปร์ / กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ (ไทย) / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / พนมเปญ เสียมราฐ (กัมพูชา) สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนาม สามารถใช้บริการเที่ยวบินได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 ส่วนเส้นทางบินระหว่างประเทศ สามารถใช้บริการเที่ยวบินได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 – 30 มิถุนายน 2562 โดยเส้นทางจากเวียดนามสู่ญี่ปุ่น ซึ่งได้แก่ ฮานอย – โอซาก้า / โฮจิมินห์ – โฮซาก้า / ฮานอย – โตเกียว (นาริตะ) สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันเริ่มเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2562 และเส้นทางฮานอย – ไทจง (ไต้หวัน) ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 – 30 มีนาคม 2561 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

นอกจากนี้ ภายในบูธเวียตเจ็ตยังมีกิจกรรมจับสลากชิงรางวัล ลุ้นรหัสโปรโมชั่นเพื่อรับฟรี บัตรโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศหลายรางวัล รวมถึงเกมวงล้อเสี่ยงโชค และเกมส์ออนไลน์ "Vietjet Sky Fun" ในสมาร์ทโฟน ตลอดจนเพลิดเพลินกับการแสดงและการถ่ายรูปคู่กับลูกเรือในชุดยูนิฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมบูธทุกท่านด้วยรอยยิ้มอันเป็นมิตร

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้ได้ในช่วง Golden hours ตั้งแต่ 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

งาน ITE HCMC เป็นมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งสำคัญของเวียดนาม ซึ่งได้รับการยกย่องจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวแห่งเวียดนาม ว่าเป็นงานจัดแสดงด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศงานแรกและงานเดียวที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรระดับชาติ 5 รายในกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง โดยในปี 2017 ที่ผ่านมา งานนี้สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมชมงานทั้งชาวเวียดนามและชาวต่างชาติได้มากกว่า 30,000 คน

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี ค.ศ. 2011 เวียตเจ็ทก็ได้กลายมาเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 94 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน