สายการบินพีชกลับมาให้บริการตามปกติทุกเที่ยวบินระหว่างประเทศไฟลท์ จากสนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๔
เส้นทางจากประเทศไทยสู่ภูมิภาคเอเชียจะกลับมาเชื่อมต่ออีกครั้งด้วยสายการบินพีช

สายการบินพีชจะกลับมาให้บริการทุกเส้นทางการบินระหว่างประเทศทั้งเที่ยวบินขาไปและกลับสู่สนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ (KIX) ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2561

สายการบินพีชกลับมาให้บริการทุกเส้นทางการบินระหว่างประเทศตามปกติเป็นสายการบินแรก ที่ออกเดินทางทั้งเที่ยวบินขาไปและกลับสู่สนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ หลังประสบภัยภิบัติจากพายุไต้ฝุ่นเจบิ (ไต้ฝุ่นหมายเลข 21)

สายการบินพีชทำหน้าที่เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียและเมืองโอซาก้า (คันไซ)

สายการบิน พีช เอวิเอชั่น ("พีช"โดย นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) ได้ประกาศการกลับมาเปิดให้บริการตามปกติของสายการบินพีชในเส้นทางระหว่างประเทศและในประเทศที่เดินทางจากสนามบินนานาชาติ โอซาก้า คันไซ (KIX) ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ทั้งนี้นับเป็นสายการบินแรกที่กลับมาเปิดให้บริการหลังประสบภัยภิบัติจากพายุไต้ฝุ่นเจบิเมื่อวันที่ 4 กันยายน

สายการบินพีชได้เริ่มเปิดให้บริการบางเส้นทางการบินในประเทศจากสนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2561 และบางเส้นทางการบินระหว่างประเทศตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2561 และนับตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน นี้ เป็นต้นไป ทุกเส้นทางการบินระหว่างประเทศของพีชจะกลับมาให้บริการตามปกติ

นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า "สายการบินพีชได้พิจารณาการกลับมาดำเนินการของแต่ละเส้นทางอย่างเป็นขั้นตอนหลังจากประสบเหตุจากไต้ฝุ่นเจบิ (ไต้ฝุ่นหมายเลข 21) พวกเรามีความยินดีในการประกาศว่า ทุกเที่ยวบินของเราที่เดินทางทั้งเที่ยวบินขาไปและกลับสู่สนามบินคันไซจะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเช่นเดิมตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป สายการบินพีชมีความมุ่งหวังในการทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างจุดหมายต่างๆ ในแถบเอเชีย พนักงานของสายการบินพีชทุกคนและสายการบินร่วมมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการทำหน้าที่การเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและภูมิภาคคันไซอีกครั้ง และพวกเรามีความยินดีที่จะมีโอกาสได้ต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านในเที่ยวบินของพีช"

ตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเที่ยวบินได้จากลิงค์นี้ https://www.flypeach.com/pc/th/lm/flightstatus

เดินทางสู่สนามบินนานาชาติโอซาก้าคันไซ

ท่านสามารถเดินทางสู่สายการบินนานาชาติโอซาก้า คันไซโดยรถบัสลิมูซีน และเรือเฟอร์รี่ ปัจจุบันสะพานเชื่อมไปยังสนามบินโอซาก้า คันไซบางส่วนยังอยู่ภายใต้การควบคุมพิเศษทางจราจร จึงขอความกรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flypeach.com/pc/th/news/airport_access

วิธีการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ

รถบัสลีมูซีน มุ่งตรงสู่สนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.kate.co.en/info/

เรือเฟอร์รี่ มุ่งตรงสู่สนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ

ตรวจสอบสถานะการเดินทาง : https://www.kobe-access.jp/eng/

ตารางเวลาเดินทาง : https://www.kobe-access.jp/eng/time.php

รถไฟ

รถไฟฟ้า Nankai รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.howto-osaka.com/

รถไฟ JR:รายละเอียดเพิ่มเติม : http://global.trafficinfo.westjr.co.jp/en/kinki

หากต้องการเดินทางด้วย Shuttle Bus สู่สนามบินนานาชาติโอซาก้า คันไซ กรุณาใช้สถานี Rinku-Town (ริงกุทาวน์) เป็นการชั่วคราว

รายละเอียดเพิ่มเติม : (http://www.kate.co.jp/info/)

* หมายเหตุ: ในขณะนี้ไม่สามารถใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถเช่าเพื่อเดินทางสู่สนามบินได้ กรุณาเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.kansai-airport.or.jp/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ