เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ในตำแหน่ง โรงแรมเฮอร์ริเทจที่ดีที่สุดการันตีจากสำนักข่าวชื่อดังระดับโลก ซีเอ็นเอ็น (CNN)

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
ตอกย้ำนิยามความหรูหราเกือบศตวรรษ เคียงคู่เมืองหัวหินอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้าตำแหน่งล่าสุด หนึ่งใน โรงแรมเฮอร์ริเทจที่ดีที่สุด (Best Heritage Hotels) การันตีจากสำนักข่าวระดับโลก ซีเอ็นเอ็น (CNN) โดยเป็นเพียงหนึ่งในสองโรงแรมจากประเทศไทยเท่านั้น ที่ได้รับการคัดเลือกครั้งนี้

ยกระดับการท่องเที่ยวไทยอีกครั้งด้วยความสำเร็จครั้งล่าสุด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับการขนานนาม หนึ่งใน โรงแรมเฮอร์ริเทจที่ดีที่สุด (Best Heritage Hotels) หรือ โรงแรมที่มีคุณค่าทางมรดกและวัฒนธรรมที่ดีที่สุด จากการจัดอันดับโดยสำนักข่าวอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ซีเอ็นเอ็น เทรเวล (CNN Travel) พร้อมด้วยโรงแรมชั้นนำอื่นๆอีก 25 แห่ง ทั่วทั้งทวีปเอเชีย ทั้งจากสิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมา อินเดีย ฮ่องกง จีน ศรีลังกา ซึ่งแต่ละโรงแรมที่ได้รับการคัดเลือก ล้วนมีเรื่องราวทางมรดกและวัฒนธรรม พร้อมเรื่องเล่าที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และมีประวัติการเปิดให้บริการที่เลื่องชื่อมาอย่างยาวนาน เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแต่ละเมืองเช่นกัน

สำหรับการจัดอันดับโดยสำนักข่าวต่างประเทศ ซีเอ็นเอ็น (CNN) ครั้งนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เป็นโรงแรมเพียงหนึ่งเดียวในเมืองหัวหิน และเป็นหนึ่งในสองโรงแรมจากประเทศไทยเท่านั้น ที่ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งใน โรงแรมเฮอร์ริเทจที่ดีที่สุด (Best Heritage Hotels) ถือเป็นการการันตีความสำเร็จและส่งเสริมภาพลักษณ์ในการท่องเที่ยวประเทศไทยในระดับนานาชาติ และเน้นย้ำนิยามความหรูหราของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหินมายาวนานถึง 95 ปี

ทั้งนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ "การได้รับเลือกเป็น โรงแรมเฮอร์ริเทจที่ดีที่สุด (Best Heritage Hotels) จากสำนักข่าวระดับโลกอย่าง ซีเอ็นเอ็น (CNN) ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของเพื่อนร่วมงานทุกท่าน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และยังแสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงและประวัติการให้บริการของโรงแรม ที่ยาวนานถึง 95 ปี เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความหรูหราประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหิน มาตลอดระยะเวลาเกือบศตวรรษ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้