Vivid Sydney 2019 เชิญชวนแวดวงครีเอทีฟร่วมส่งคอนเซปต์ที่ยอดเยี่ยมและเจิดจรัสที่สุด

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
เปิดรับเอกสารแสดงความจำนงเข้าร่วมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

Vivid Sydney เทศกาลแสดงแสงสี ดนตรี และความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ขอเชิญชวนบุคคลและองค์กรในแวดวงครีเอทีฟทั่วโลก ร่วมส่งเอกสารแสดงความจำนง (EOI) เพื่อเข้าร่วมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2019

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.prnasia.com/mnr/vividsydney2018th.shtml

หลังจากที่เทศกาลประจำปีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี Adam Marshall รัฐมนตรีการท่องเที่ยวและการจัดมหกรรมประจำรัฐนิวเซาท์เวลส์ ได้ประกาศการเปิดรับเอกสาร EOI สำหรับมหกรรม Vivid Sydney 2019 ในส่วนของงาน Vivid Light และ Vivid Music ส่วนสำหรับงาน Vivid Ideas จะเปิดรับเร็ว ๆ นี้

คุณ Marshall กล่าวว่า "Vivid Sydney เป็นแหล่งหลอมรวมผู้สร้างสรรค์งานครีเอทีฟจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นระดับบุกเบิกหรือหน้าใหม่ โดยเทศกาลปีนี้ดึงดูดผู้มาเยือนได้มากถึง 2.25 ล้านรายจากออสเตรเลียและทั่วโลก สร้างรายได้ให้กับวงการท่องเที่ยวของรัฐนิวเซาท์เวลส์ได้กว่า 172 ล้านดอลลาร์"

"เทศกาลนี้ถือเป็นเวทีสุดยิ่งใหญ่สำหรับบรรดาคนที่คิดนอกกรอบ ไม่ว่าจะเป็นนักคิด ศิลปิน นักดนตรี ผู้คร่ำหวอดในวงการครีเอทีฟ นักการศึกษา และธุรกิจต่าง ๆ ในการโชว์ความสามารถของตนให้ประจักษ์แก่สายตาผู้มาเยือนทั้งในออสเตรเลียและทั่วโลก ทั้งนี้ ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งเอกสารแสดงความจำนง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้"

Vivid Sydney เปิดรับ EOI ครอบคลุม 3 โปรแกรมหลักของเทศกาล ได้แก่ Vivid Light, Vivid Music และ Vivid Ideas

Vivid Lightเปลี่ยนโฉมนครซิดนีย์ให้เต็มไปด้วยแสงสีละลานตา ด้วยการจัดแสดงประติมากรรมประกอบแสงสีและการฉายภาพสุดตระการตาลงบนแลนด์มาร์คของเมืองใหญ่ โดยเราขอเชิญชวนบรรดาศิลปิน นักออกแบบ ผู้ที่ทำงานในวงการครีเอทีฟ ผู้จัดหาอุปกรณ์เครื่องมือ ธุรกิจ และสถาบันการศึกษาทั้งหลาย ร่วมนำเสนอแนวคิด ผลงานการออกแบบ คอนเซปต์ และความสนใจของตน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Vivid Light

Vivid Musicเป็นแหล่งรวบรวมการแสดงดนตรี ความร่วมมือด้านดนตรีแบบหลากหลายแนว รวมถึงดนตรีร่วมสมัยและดนตรีทดลอง ที่กระจายตัวอยู่ตามจุดต่าง ๆ ทั่วนครซิดนีย์ ซึ่งรวมถึงรายการ Vivid X|CELERATE ที่ถือกำเนิดขึ้นจากความร่วมมือกับนครซิดนีย์ เพื่อเชิดชูพรสวรรค์ทางดนตรีของชาวซิดนีย์ ด้วยการมอบเงินสนับสนุนและให้การสนับสนุนด้านการตลาดแก่สถานที่ ศิลปิน และผู้โปรโมทที่มีไอเดียดี โดยเราขอเชิญชวนผู้ที่อยู่ในวงการดนตรีที่มีความสนใจทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ดูแลสถานที่จัดการแสดงดนตรี โปรดิวเซอร์ นักโปรโมท สมาคม และผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม ร่วมส่งเอกสารเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงาน Vivid Music

Vivid Ideasเฉลิมฉลองและเชิดชูความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัย ด้วยการเชื่อมโยงคนดูและผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟเข้ากับบรรดาผู้สร้าง ผู้ผลิต และนักคิดระดับเวิลด์คลาส เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก ข่าวสารอัปเดทในตลาดและอุตสาหกรรม ตลอดจนเครื่องมือและทักษะในการสร้างสู่อนาคตข้างหน้า โดย Vivid Ideas ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอีเว้นท์ที่จะเข้ามาจุดประเด็นพูดคุยระดับชาติ ดึงดูดเหล่ามืออาชีพมายังซิดนีย์เพื่อฝึกฝนและพัฒนาตนเอง พร้อมสร้างเครือข่ายให้แข็งแกร่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Sandra Chipchase ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Destination NSW และผู้อำนวยการบริหารการผลิต Vivid Sydney กล่าวว่า "ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมในวงการ ครีเอเตอร์ไฟแรง หรือต้องการแชร์คอนเซปต์สุดล้ำ นี่เป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งในอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย หากคุณมีของดีในการสร้าง วางตลาด และนำเสนอผลงาน จัดแสดงดนตรี หรือจัดอีเว้นท์ที่มีคอนเทนต์แปลกใหม่และน่าสนใจแล้ว Vivid Sydney ก็พร้อมรับฟังไอเดียจากคุณ"

สำหรับผู้ที่สนใจส่งเอกสาร EOI กรุณาเข้าไปที่ https://www.vividsydney.com/eoi2019 และกดล็อกอินหรือกดลงชื่อ เพื่อขอชุดเครื่องมือและแบบฟอร์มสมัครส่ง EOI สำหรับงาน Vivid Light, Vivid Music หรือ Vivid Ideas

Vivid Sydney เป็นเทศกาลที่มี Destination NSW องค์กรการท่องเที่ยวและการจัดงานแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ เป็นเจ้าของ ผู้ควบคุมดูแล และผู้สร้าง

Vivid Sydney 2019 จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2019

สำหรับสื่อมวลชน :

รับชมคลังภาพบรรยากาศงาน Vivid Sydney 2018 ได้ ที่นี่ โดยดาวน์โหลดวิดีโอและรูปภาพภายในงาน Vivid Sydney 2018 ได้ที่ Vivid Sydney Media Centre: https://www.vividsydney.com/media-centre หรือติดต่อ [email protected]

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ Vivid Sydney และสร้างแรงบันดาลใจให้กับว่าที่ผู้ร่วมโครงการในการเตรียมเอกสาร EOI ทาง Destination NSW จึงขอปล่อย 3 วิดีโออุ่นเครื่องสำหรับงาน Vivid Light, Vivid Music และ Vivid Ideas:

Vivid Light - https://vimeo.com/280848567/f81d5e734d

Vivid Music - https://vimeo.com/280848534/0721fd5839

Vivid Ideas - https://vimeo.com/280848651/ba11d2fe48

สื่อมวลชนติดต่อ:

Elizabeth Harris, Destination NSW

โทร: +61 417 379 073

อีเมล: [email protected]

Sarah Quinn, Destination NSW

โทร: +61 448 266 271

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180911/2226999-1

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201809/vividsydney/video.mp4

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201809/vividsydney/video3.mp4

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201809/vividsydney/video2.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ