Cox & Kings คว้ารางวัล PATA Gold Award 2018 จากผลงานการออกแบบโบรชัวร์ท่องเที่ยวอันโดดเด่น

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
Cox & Kings Ltd. บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุดและมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ เฉลิมฉลองครบรอบ 260 ปีของการดำเนินงาน ด้วยการผงาดคว้ารางวัล Pacific Asia Travel Association (PATA) Gold Award ในประเภทสื่อการตลาด สาขาโบรชัวร์ท่องเที่ยว (Marketing Media - Consumer Travel Brochure) โดยแคมเปญ 'Experiential Showcase of the Indian Journeys' ของ Cox & Kings ได้รับเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งประกอบด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้เป็นผู้ชนะปีนี้ ท่ามกลางผลงานจำนวนมากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล สำหรับพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นที่ Mahsuri International Exhibition Centre (MIEC) ในลังกาวี ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 32 รายจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ปีเตอร์ เคอร์คาร์ ซีอีโอกลุ่มบริษัท Cox & Kings กล่าวว่า "การสร้างความผูกพันกับลูกค้ามีความหมายอย่างมากสำหรับเรา และเรามองหาวิธีการที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่อยู่เสมอเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราแก่นักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ โบรชัวร์ท่องเที่ยวของเราถูกออกแบบขึ้นไม่ใช่เพียงเพื่อนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีสีสันในอินเดียเท่านั้น แต่ยังให้ข้อมูลกว้าง ๆ ที่ช่วยให้นักเดินทางวางแผนการท่องเที่ยวได้ดีขึ้นอีกด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่ของเราได้รับการยอมรับจากเวทีประกาศรางวัลระดับโลกอย่าง PATA"

Cox & Kings Ltd. ('C&K') คือกลุ่มบริษัทด้านการเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและการศึกษาชั้นนำ ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป C&K คือหนึ่งในบริษัทด้านการเดินทางที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก โดยเริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2301 ตลอดช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา C&K ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอินเดีย ได้ผันตัวสู่การเป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติด้านการเดินทางซึ่งทำธุรกิจหลายประเภท โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

C&K ดำเนินธุรกิจใน 3 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา และโรงแรมลูกผสม

Cox & Kings มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอินเดีย และความทุ่มเทดังกล่าวก็เป็นที่รับรู้โดยทั่วกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ อย่างเช่น 'Enable Travel' ซึ่งเป็นแคมเปญวางแผนวันหยุดสำหรับผู้พิการ ไปจนถึงแบรนด์ที่จับกลุ่มนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่มอย่าง ' Trip 360' สำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักการผจญภัย, 'Getaway Goddess' สำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง และ 'Self Drive 365' ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับการขับรถท่องเที่ยวด้วยตนเองในอินเดีย รวมถึงประเทศอื่น ๆ จึงกล่าวได้ว่า Cox & Kings เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแวดวงการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ กรุณาติดต่อ:

Thomas C. Thottathil

Head - Corporate Communications

Cox & Kings Ltd.

โทร: +91-22-22709100

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Cox & Kings Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้