รางวัลอันทรงเกียรติหกปีซ้อนสำหรับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สำหรับประเภทโรงแรมธุรกิจชั้นนำที่ดีที่สุดในไทย(THAILAND’S LEADING BUSINESS HOTEL)

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๕
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ นำโดย มร. เกรกอรี่ เพรลิเย่ร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ภูมิภาคประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน 2018 Annual World Travel Awards Gala Ceremony ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ แสตนด์ฟอร์ด ประเทศฮ่องกง ด้วยรางวัลอันทรงเกียรติถึงหกปีซ้อนกับรางวัล 'Thailand's Leading Business Hotel 2561' - หนึ่งในสุดยอดโรงแรมธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย รวมไปถึงรางวัล Asia's Leading City Hotel 2561 สุดยอดโรงแรมชั้นนำที่ดีที่สุดของเอเชีย และรางวัล 'Thailand's Leading Hotel 2561' - สุดยอดโรงแรมชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้

ด้วยสถานที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมการให้บริการที่ยอดเยี่ยมในด้านห้องพักและห้องอาหาร รวมถึงสถานที่จัดประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดโรงแรมธุรกิจชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจจากประสบการณ์ของนักเดินทางทั่วโลก ในการมอบรางวัล World Travel Awards จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 ณ ประเทศฮ่องกง เมื่อเร็วๆนี้

โดยรางวัล World Travel Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่มีความยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัล Oscar สำหรับวงการการโรงแรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ