Desaru Coast รีสอร์ทมาตรฐานระดับโลกของมาเลเซีย โปรโมทโครงการใหม่ล่าสุดในงาน IT & CMA 2018 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
กรุงเทพฯ, 24 กันยายน 2561: Desaru Coast รีสอร์ทระดับโลกของมาเลเซียนำเสนอโครงการใหม่ล่าสุดในงาน Incentive Travel & Convention Meetings Asia (IT & CMA 2018) จัดขึ้นที่ห้องประชุมบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 18-20 กันยายน พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา โดยมุ่งมั่นเป็นตัวกลางเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างภาคธุรกิจ การจัดงานและการท่องเที่ยว

คุณ Roslina Arbak ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Desaru Development Holdings One Sdn Bhd (DH1) เผยว่า "งาน IT & CMA เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตลาดกลางของวงกรธุรกิจ MICE ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมท Desaru Coast ให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก Desaru Coast ได้อัพเดทความคืบหน้าของแต่ละโครงการมาเป็นระยะ โดยเฉพาะการที่ Desaru Coast ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานในระดับนานาชาติมากมาย และล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ คือ XTERRA Malaysia Duathlon Special Edition และ Kiteboard Tour Asia (KTA) Asia Pacific Hydrofoil Series เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มธุรกิจและการท่องเที่ยวภายใต้แบรนด์ของเรา ให้เราเป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

หนึ่งในจุดท่องเที่ยวชายฝั่งภายใต้ Desaru Coast คือ Desaru Coast Adventure Waterpark ที่มีฉากหลังเป็นหมู่บ้านชาวประมงของมาเลเซีย เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมาย แบ่งเป็น 5 โซน มีทั้งเครื่องเล่นสไลด์ทั้งโซนเปียกและแห้งประมาณ 20 จุด รวมถึงมีสระว่ายน้ำคลื่นยักษ์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกและเรือเหาะในน้ำเครื่องแรกในภูมิภาคเอเชีย

สำหรับที่พัก โรงแรม Hard Rock ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกและให้บริการภายในพื้นที่ Desaru Coast และถือเป็นโรงแรม Hard Rock แห่งแรกในประเทศมาเลเซีย มีห้องพักให้บริการถึง 365 ห้อง นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Hard Rock Roxity Kids Club ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมี Hard Rock Roxtars กลุ่มนักแสดงที่เป็น Brand Ambassadors จากรายการเด็กของ Hard Rock มาช่วยเพิ่มสีสันอีกด้วย

การเดินทางมาที่ Desaru Coast สามารถเลือกได้ทั้งทางรถ เรือ และเครื่องบิน พื้นที่ของรีสอร์ทแบ่งเป็นสัดส่วนและได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กิจกรรมของผู้มาเยือน เช่น Els Club Desaru Coast พร้อมสนาม Ocean Course และ Valley Course ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2016 และมีนาคมปี 2017 ตามลำดับ และโครงการล่าสุดคือ Desaru Coast Riverside เป็นโซนร้านค้าและไลฟ์สไตล์ริมน้ำบนพื้นที่ 23 เอเคอร์ เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีร้านค้าปลีก ร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านบันเทิงมากมาย

ส่วนโครงการที่พักที่กำลังจะเกิดขึ้น คือ The Westin Desaru Coast Resort และ Anantara Desaru Coast Resort & Villa เป็นโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่หรูหราและเหมาะสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังมี Desaru Coast Conference Center รีสอร์ทมูลค่าระดับพันล้านดอลลาร์ที่อำนวยความสะดวกได้ทั้งการจัดงานเลี้ยงและพื้นที่จัดนิทรรศการอเนกประสงค์ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุด 1,000 คน สำหรับการจัดงานนิทรรศการและกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.desarucoast.com และ www.tarh.com.my และ Desaru Coast Thailand Facebook

เกี่ยวกับ Desaru Coast

Desaru Coast จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวครบวงจรแห่งใหม่ในประเทศมาเลเซีย โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Hard Rock Hotel Desaru Coast, The Westin Desaru Coast Resort, Anantara Desaru Coast Resort & Villas และ One & Only Desaru Coast นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Despark Coast Adventure Waterpark ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนน้ำขนาดใหญ่ รวมทั้งมีพื้นที่การจัดประชุม Desaru Coast Conference Center ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมี Els Club Desaru Coast สนามกอล์ฟ 45 หลุมที่มีคลับแยกไว้ให้บริการ 2 ที่ คือ Ocean Course และ Valley Course รวมถึงมี Desaru Coast Riverside โซนร้านค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ริมน้ำบนเนื้อที่ 23 เอเคอร์ เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อพักผ่อนและทำธุรกิจ Desaru Coast ตั้งอยู่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศมาเลเซีย ในรัฐยะโฮร์ ชายฝั่งครอบคลุมพื้นที่ 3,900 เอเคอร์ตามแนวชายหาดยาว 17 กม.

Desaru Development Holdings One Sdn. Bhd. ("DH1") เป็นผู้พัฒนาต้นแบบของ Desaru Coast และเป็น บริษัทย่อยของ Desaru Development Corporation Sdn. Bhd. ("DDC") ภายใต้กลุ่มบริษัท Themed Attractions Resorts Hotels Sdn. Bhd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest