โรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group ครองตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในดูไบจากการจัดอันดับของ TripAdvisor ทั้งในประเภทโรงแรม 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก Emaar Properties และเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมอย่างเป็นทางการของมหกรรม Expo 2020 Dubai ประกาศว่า โรงแรมหลายแห่งในเครือคว้าตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในดูไบจากการจัดอันดับของ TripAdvisor ทั้งในประเภทโรงแรม 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/748568/Emaar_Hospitality.jpg )

ดูไบคือมหานครที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ธุรกิจโรงแรมในดูไบจึงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ส่งผลให้ Emaar Hospitality Group เดินหน้าสร้างความแตกต่างในฐานะผู้นำตลาดมาโดยตลอด พร้อมกับยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านโรงแรมชั้นเยี่ยมในเครือที่ตั้งอยู่ในทำเลทองทั่วมหานครแห่งนี้

TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้จัดอันดับโรงแรมโดยพิจารณาจากรีวิวของลูกค้า ซึ่งผลปรากฏว่า Address Dubai Marina รั้งอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 5 ดาว จากโรงแรมทั้งหมด 582 แห่งในดูไบ ขณะที่ Manzil Downtown ครองอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 4 ดาว ส่วน Rove Healthcare City คว้าอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 3 ดาว และโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels อีก 4 แห่งยังครองอันดับ 2-5 ในประเภทโรงแรมระดับ 3 ดาวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทแห่งเดียวครองอันดับหนึ่งทั้งสามประเภท

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "ตำแหน่งสูงสุดที่โรงแรมของเราได้รับมานั้น ตอกย้ำถึงศักยภาพของทีมงานในการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าอภิรมย์และโดดเด่นไม่เหมือนใครให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผมขอขอบคุณบุคลากรทุกคนที่ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีมาโดยตลอด ผลลัพธ์อันน่าประทับใจนี้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าแขกชอบพักโรงแรมของเรา และพึงพอใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการที่เรามอบให้"

"บุคลากรของเรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการอันแสนอบอุ่นและตรงกับความต้องการของแขกแต่ละท่าน ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างความภักดีในหมู่ลูกค้า เราขอขอบคุณแขกของโรงแรมที่เขียนรีวิวและให้ฟีดแบคในแง่บวกกับเรา และเราจะเดินหน้ายกระดับบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

Emaar Hospitality Group มีโรงแรม 14 แห่งและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ 3 แห่งในดูไบและอียิปต์ นอกจากนั้นยังมีอีก 40 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างในหลายประเทศ ทั้งนี้ บริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมผ่าน 3 แบรนด์ ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts, โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels

TripAdvisor ช่วยนักท่องเที่ยวปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดในทุกๆทริป ด้วยรีวีวและความคิดเห็นมากถึง 661 ล้านรายการ ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.emaarhospitality.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4