“แอโรฟลอต” ได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวอีกครั้งหนึ่ง จากเวทีประกาศรางวัล APEX Awards ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ แอโรฟลอตได้รับสถานะดังกล่าวเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และจะดำรงสถานะนี้ไปจนถึงปี 2562

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg )

รางวัลสาขาสายการบินระดับโลกคือสาขาที่ทรงเกียรติที่สุดในการจัดอันดับสายการบินอย่างเป็นทางการของ APEX ซึ่งครอบคลุมสายการบินที่มีเครื่องบินลำตัวกว้างจำนวนมากและมีเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลก โดยมีสายการบินเพียง 25 แห่งที่ได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาว จากสายการบินเกือบ 500 แห่งทั่วโลกที่ผ่านการประเมินโดยอิงคำติชมของผู้โดยสารที่มีตารางบินที่ได้รับการยืนยัน ส่วนรางวัลสาขาอื่นๆ ประกอบด้วยสาขาสายการบินระดับภูมิภาคขนาดใหญ่ สายการบินระดับภูมิภาคขนาดเล็ก และสายการบินต้นทุนต่ำ

วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าวว่า "การได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจากสมาคมการบินชั้นนำของโลกอีกครั้งหนึ่ง ถือเป็นเครื่องตอกย้ำคุณภาพบริการอันเหนือชั้นและสถานะอันแข็งแกร่งของเราในอุตสาหกรรมสายการบิน การได้รับการยกย่องจาก APEX มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหร้บเรา เพราะสะท้อนความคิดเห็นของผู้โดยสารหลายล้านคนทั่วโลกที่เลือกบินกับเรา และพึงพอใจกับมาตรฐานบริการที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เราจะเดินหน้าให้บริการตามความต้องการของลูกค้าและเหนือความคาดหวังของลูกค้า พร้อมดำรงสถานะสายการบินชั้นนำของโลกต่อไป"

APEX (Airline Passenger Experience Association) คือองค์กรในสหรัฐอเมริกาที่ประกอบด้วยสายการบินชั้นนำระดับโลก ซัพพลายเออร์ สื่อรายใหญ่ รวมถึงบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมการบิน ทางองค์กรทุ่มเทให้กับการประเมินคุณภาพบริการของสายการบินต่างๆ และยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร

เมื่อช่วงต้นปี APEX ได้มอบรางวัลสายการบินระดับโลกที่ดีที่สุดในยุโรปให้แก่แอโรฟลอต พร้อมรางวัลที่นั่งที่สบายที่สุดในยุโรป

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 146 แห่งใน 52 ประเทศ

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 248 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่นๆที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2560 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 32.8 ล้านคน (50.1 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอตกรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินในเครือ)

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2561 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา

แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ที่มา: แอโรฟลอต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม