เวียตเจ็ทสยายปีกมุ่งมั่นสู่การเป็นสายการบินยอดนิยมของผู้โดยสาร และขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๒
รวมไปถึงเส้นทางบินใหม่ ญาจาง – ดานัง ที่เปิดให้บริการแล้ว และเส้นทางที่กำลังเปิดให้บริการเร็วๆนี้ ฟู้โกว๊ก – โซล, กรุงเทพฯ – ดานัง และกรุงเทพฯ – ไทจง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่นักท่องเที่ยว

เวียตเจ็ทกรุ๊ป เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายการบิน เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความสุขให้กับผู้โดยสาร เปิดเส้นทางบินใหม่ ญาจาง – ดานัง (ในประเทศเวียดนาม) ไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งสามารถเชื่อมการเดินทางจากเมืองชายฝั่งทั้งสองฝั่งของประเทศให้เป็นเรื่องง่าย โดยได้มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้โดยสารในโอกาสที่ร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 อีกด้วย เส้นทางบินนี้ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มโอกาสการเดินทางให้กับชาวท้องถิ่นและผู้โดยสารต่างชาติ ลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของทั้งสองเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เส้นทางบินใหม่จากเกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ไปยังโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินที่น่าสนใจ และเป็นโอกาสอันดีในการเดินทางไปยังสถานที่ที่สวยงามในช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้อีกด้วย ซึ่งเที่ยวบินแรกที่จะออกเดินทางไปยังเมืองนี้ เริ่มให้บริการในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 สายการบินมีความยินดีที่จะให้บริการผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินใหม่ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงต่อเที่ยวบิน อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ทางธุรกิจ และการท่องเที่ยวระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้อีกด้วย

ส่วนสายการบินไทยเวียตเจ็ท เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เปิดตัวเส้นทางบินใหม่สู่เวียดนามและไต้หวัน สายการบินมีกำหนดเริ่มทำการบินเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองดานัง เมืองชายฝั่งทางตอนกลาของเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ตามด้วยเที่ยวบินตรงเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจง ของไต้หวัน ให้บริการ 5 เที่ยวบิน/ สัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 ทั้งสองเมืองที่เปิดทำการบินนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมของภูมิภาคจากความมีเอกลักษณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างหลากหลาย

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสาร ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี ค.ศ. 2011 เวียตเจ็ทก็ได้กลายมาเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัลTTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 94 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเวียดนามและพร้อมให้บริการไปยังไต้หวันในเร็วๆนี้

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4