โรงแรมเดอะไลบรารี่ พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหล

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย มีความยินดีที่จะนำเสนอห้องพักสุดพิเศษของ "Secret Chapters" – ห้องเดอะ ไรท์เตอร์ (The Writer) และ ห้องดิเอดิเตอร์ (The Editor) - 2 ห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรู ซึ่งออกแบบโดย คุณเกษมธรรม สอนสง เจ้าของและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และคุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ โปรเจ็คต์ดีไซน์เนอร์ ในช่วงต้นปีโรงแรม เดอะ ไลบรารี่ ได้รับรางวัล Interior Design Awards 2018 (IDA) นับเป็นเกียรติสูงสุดในงาน BCI Asia Interior Design Awards (IDA) ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการออกแบบห้องพักแบบพูลวิลล่า โดยมีคณะกรรมการอิสระจากฮ่องกง สิงคโปร์และประเทศไทย ได้ให้คำจำกัดความกับโครงการนี้ว่า "ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นพื้นที่ที่ได้รับความพึงพอใจในด้านสุนทรีศาสตร์ ที่ให้ทั้งเสรีภาพและความเป็นส่วนตัว เปรียบเสมือนเกาะที่สามารถซ่อนความลับของเราไว้ได้ และที่แห่งนี้ยังถูกโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม" การเปิดตัวของห้องเดอะไรท์เตอร์และห้องดิเอดิเตอร์ โรงแรมเดอะไลบรารี่ ถือเป็นการนำเสนอผลงานชิ้นเอกที่ยอดเยี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบที่แตกต่างพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นแบบอย่างไทย

โดดเด่นด้วยการออกแบบ

หลักการออกแบบของ โรงแรมเดอะไลบรารี่ คือเรื่องของความเรียบง่าย (Semi-minimalist) ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) ได้ฉีกกฏการออกแบบด้วยลูกเล่นของความแตกต่างอย่างชัดเจน – การตกแต่งภายในที่มีสีสันและลวดลายอันโดดเด่น ส่วนภายนอกตกแต่งด้วยหินกาบโทนสีเข้ม การจัดวางของใช้ภายในห้องที่มีความทันสมัยผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และของสะสมโบราณ รวมถึงของใช้ที่มีความสวยงามแปลกตาจากสถานที่ต่างๆ อันหล่อหลอมความรู้สึกที่อ่อนไหวที่ได้พบเจอจากการเดินทาง นำมาผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว เป็นการส่งผ่านความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของผู้ออกแบบ- คุณเกษมธรรม สอนสง ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 359 ตร.ม. ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) จึงได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี อันประกอบด้วย ชายหาดที่สวยงามสมบูรณ์แบบ เตียงนอนที่ออกแบบให้ใหญ่เป็นพิเศษขนาด 11 ฟุต พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางของห้องน้ำและห้องแต่งตัว รวมไปถึงห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องสมุด ที่นั่งชมภาพยนตร์กลางแจ้ง ห้องออกกำลังกายส่วนตัว อ่างจากุซซี่ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 8.5 x 7.5 เมตร ระเบียงชั้นบนพร้อมนั่งชมวิวทะเลอันสวยงามของหาดเฉวง ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) เป็นวิลล่าเดียวที่ติดชายหาด ซึ่งมีขนาดใหญ่และหรูหราที่สุดของโรงแรมเดอะไลบรารี่ และห้องนี้สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

ในห้วงอารมณ์แห่งรัก

ในบรรยากาศที่น่าประทับใจและโรแมนติกภายใน ห้องดิเอดิเตอร์ (The Editor) คุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ ผู้ออกแบบ ได้กล่าวถึงภาพรวมของห้องนี้ว่ามุ่งเน้นถึง "อารมณ์และความรู้สึก" ต้องการสร้างพื้นที่พิเศษสำหรับการเดินทางพักผ่อนของคู่รัก โดยแสงภายในห้องนอนถูกออกแบบให้ดูสุขุม นุ่มลึก สงบเรียบนิ่ง แต่จัดจ้านด้วยอารมณ์ ความรู้สึกที่ดูมีความนัยชวนให้น่าค้นหา ความเซ็กส์ซี่ของห้องนอนถูกแฝงไปกับแสงที่กระทบตามผนัง ม่านทึบ ม่านโปร่ง ลายฉลุ ก่อให้เกิดมิติของแสงเงาและความหนักเบาของสีแดงก่อให้เกิดความวิจิตรทางอารมณ์ เปรียบเสมือนการถ่ายทอดจริตที่ซ้อนเร้น ให้โลดแล่นไปตามการหักเหของกระจก ทำให้เกิดภาพปริศนาที่ไม่มีคำตอบที่แท้จริง รวมถึงเตียงขนาด 11 ฟุต ห้องรับประทานอาหารและส่วนจัดเตรียมอาหาร ห้องอ่านหนังสือพร้อมเก้าอี้นวดผ่อนคลาย ศาลากลางแจ้งพร้อมอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 8 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดขนาด 278 ตร.ม. ห้องนี้สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เท่านั้น

ความหรูหราแห่งใหม่

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่นบนใจกลางหาดเฉวง มีแนวความคิดหลักในการออกแบบห้องพักอย่างสร้างสรรค์ เรียบง่าย และแปลกใหม่ เหมือนการเปิดอ่านหนังสือเพื่อสร้างสีสันให้กับวันพักผ่อนแก่ผู้ที่มาพัก ให้คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือในมุมเงียบๆ ส่วนตัว ห้องสมุดของโรงแรมได้รวบรวมหนังสือกว่า 1,400 เล่ม สำหรับแขกผู้มาเยือน โดยมีห้องพักแบบสมาร์ทสตูดิโอ, แบบเอ็กซ์โซติกสวีทและห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรูจำนวน 46 ห้อง นอกจากนี้สระว่ายน้ำสีแดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกยังมีความโดดเด่นตัดกับอาคารสีขาวของโรงแรมและธรรมชาติสีเขียวโดยรอบ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคำนึงถึงสภาพแวดล้อม โดยยังคงความเป็นธรรมชาติของพื้นที่โดยรอบให้สมบูรณ์ที่สุด ตั้งแต่ร้านอาหารเดอะเพจ (The Page) ที่อยู่ริมชายหาดเฉวง จนถึงร้านอาหารดริงก์แกลลอรี่ (Drink Gallery) และ ทาปัสบาร์ (Tapas Bar) ที่ติดกับถนนเลียบชายหาดเฉวง โรงแรมเดอะไลบรารี่ได้ทำให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างลงตัวระหว่างความเป็นธรรมชาติกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่จึงทำให้เดอะไลบรารี่กลายเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่พักชั้นนำของนักเดินทางบนเกาะสมุย

www.thelibrarysamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4