โรงแรมเกรเซรี่อาซากุสะ(Hotel Gracery Asakusa) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 4 ตุลาคม 2018

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
เครือ WHG ของบริษัทฟูจิตะคันโกะ อิงค์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่อาซากุสะ(Hotel Gracery Asakusa)ในวันที่ 4 ตุลาคม 2018 โรงแรมในเครือของ WHG นั้นมีถึง 36 แห่ง สำหรับโรงแรมภายใต้ชื่อเกรเซรี่ (Hotel Gracery)นั้น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านได้เปิดตัวโรงแรม Hotel Gracery Seoul แห่งที่ 9 ที่โซลเกาหลีใต้

โรงแรมเกรเซรี่อาซากุสะด้านในตกแต่งด้วยสีและศิลปะในสไตล์ญี่ปุ่นย่านอาซากุสะ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้แขกทุกท่านได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เช่น ห้องน้ำและห้องอาบน้ำที่แยกออกจากกัน

เตียงนอนของ Slumberland บริหาร wifi ฟรี ชุดของใช้ในห้องน้ำคุณภาพดี นอกจากนี้โรงแรมนี้ยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศของเครือ WHG ที่ห้องพักทุกห้องเป็นห้องปลอดบุหรี่ สำหรับแขกสูบบุหรี่ ทางโรงแรมได้แยกพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ไว้บริเวณล็อบบี้

โรงแรมชั้น 1

สามารถเดินจากสถานีอาซากุสะ มาถึงโรงแรมเพียง 3 นาที ใกล้กับคามินาริมง (Kaminarimon) แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หรือเดินทางจากสนามบินฮาเนดะ หรือ นาริตะได้สะดวก เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยว และมาทำงาน ที่ฟรอนท์ของโรงแรมมีคอนเซียช (concierge) คอยดูแลให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ให้ข้อมูลและแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ส่วนอาหารเช้าเป็นแบบ บุปเฟต์สไตล์ตะวันตก มีเชฟปรุงอาหารสดใหม่ และเปลี่ยนเมนูอาหารทุกวัน

ข้อมูลโรงแรม

จำนวนห้องทั้งหมด 125 ห้อง ห้องดับเบิล 86 ห้อง ห้องทวิน 39 ห้อง

ห้องอาหาร Bonsalute (31 ที่นั่ง) เปิดบริการ 6:30-9:30 น. (ให้บริการเฉพาะอาหารเช้าเท่านั้น)

การเดินทาง

- จากสายรถไฟโทเออาซากุสะ(Toei Asakusa Line) เดินเพียง 3 นาที จากสถานีอาซากุสะ (Asakusa Station) ทางออก A2b

- จากสายรถไฟเมโทรกินซ่า (Metro Ginza Line) เดินเพียง 5 นาที จากจากสถานีอาซากุสะ (Asakusa Station) ทางออก 2

นอกจากนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ได้เปิดให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นฮาลาล โอริกามิ อาซากุสะ (Origami Asakusa https://www.origami-asakusa.jp/en/) เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่มาท่องเที่ยวที่ญีปุ่นเพิ่มมากขึ้น ในย่านอาซากุสะเช่นเดียวกัน เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมได้รับประทานอาหารญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะคันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียวธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน

โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่ง รวมโรงแรมระดับ 5 ดาวชินซันโซ โตเกียว ( Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 35 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้