ซีไลฟ์ฯ ชวนดูโชว์ใต้น้ำชุดสุดท้ายของปี 2018! “Tales of the Sea: The Beginning” ตลอดเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
ทุกๆ ปี ซีไลฟ์ แบงคอก จะสร้างสรรค์โชว์ใต้น้ำที่มีความพิเศษและแตกต่างกันออกไป และปีนี้ก็เช่นกัน หลังจากประสบความสำเร็จจากโชว์ใต้น้ำเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนตุลาคมนี้ ความพิเศษนั้นได้กลับมาอีกครั้ง กับความบันเทิงสองรูปแบบให้นักท่องเที่ยวได้รับชม คือ นอกจากจะมีการแสดงภายในแท็งค์ที่ใหญ่ที่สุดของซีไลฟ์ฯ แล้ว ยังมีการฉายการ์ตูนแอนนิเมชั่นแสนสนุกบนจอ 'สมาร์ทฟิล์ม' (Smart Film) ขนาดยักษ์กว่า 10 เมตร กับเรื่องราวของ "Tales of the Sea: The Beginning" เกี่ยวกับหุ่นยนต์ 2 ตัวที่ถูกส่งมาสำรวจพื้นที่อุดมสมบูรณ์ของโลกใต้ทะเล จุดเริ่มต้นแห่งมหัศจรรย์เรื่องเล่าจากใต้ทะเลลึก ที่จะเป็นโชว์ใต้น้ำครั้งสุดท้ายของปีนี้ โดยในรอบการแสดงวันนี้มีคุณแม่ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่ขอพักการเลี้ยงลูกคนที่สอง แบ่งเวลาพา น้องโปรด-ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน มาใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างคุ้มค่า ด้วยการชมการแสดงใต้น้ำชุดพิเศษครั้งนี้ด้วย "เป้ยพยายามจัดเวลาให้ลูกสองคนเท่าๆ กันค่ะ อยู่บ้านต้องเลี้ยงและเอาใจใส่น้องปาลินเป็นพิเศษ แต่ก็มักจะหากิจกรรมอย่างอื่นทำกับน้องโปรดด้วย อย่าง สอนการบ้าน ตัดเล็บ อ่านหนังสือ และอย่างวันนี้ก็ดีใจที่ ซีไลฟ์ แบงคอก จัดกิจกรรมพิเศษช่วงปิดเทอมค่ะ เพราะถือว่าได้มาเที่ยวอควาเรียมและยังมีโชว์พิเศษเฉพาะเดือนด้วย โปรดชอบมาก เพราะไม่ได้มีแค่การแสดงใต้น้ำ แต่การ์ตูนแอนนิเมชั่นที่ฉายบนสมาร์ทฟิล์มก็ทำได้สนุกมากๆ ถือว่าคุ้มค่า เพลิดเพลินทั้งแม่และลูกเลยค่ะ"

สัมผัสประสบการณ์การแสดงใต้น้ำชุดสุดท้ายของปี 2018 "Tales of the Sea: The Beginning" ด้วยตัวเอง วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น โดยมีการแสดง 4 รอบต่อวัน คือ 11.45 / 14.00 / 15.30 และ 16.45 น. ณ ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้นบี 1-2 สยามพารากอน

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน (บีทีเอส สถานีสยาม)

บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ปกติ ราคา 490 บาท และ สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 350 บาท

สอบถามข้อมูลและติดต่อได้ที่ http://www.sealifebangkok.com/ โทร. 02-687-2000

ติดตามเราได้ที่ https://www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้