รอยัล คลิฟ ฉลองความสำเร็จ “Ctrip Gourmet List 2018" การันตีคุณภาพ 3 ห้องอาหาร

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๙
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับรางวัล "Ctrip Gourmet List 2018" ในประเภท "Ctrip Selected Restaurants" ของ 3 ห้องอาหาร ได้แก่ ห้องอาหารคาพรีส ห้องอาหารบรีซซีโอ และห้องอาหารรอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์ ที่ได้รับการยอมรับ และยกย่องในด้านอาหารจากนักท่องเที่ยวชาวจีน และนักชิมชั้นนำ

ถือเป็นอีกก้าวที่น่าประทับใจของรอยัล คลิฟ ในการรังสรรค์อาหาร และมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด การันตีด้วยรางวัลล่าสุดจาก Ctrip Gourmet List 2018 ที่เปิดตัวเมื่อปี 2016 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวชาวจีนเกี่ยวกับข้อมูลของห้องอาหารทั่วโลก รวมถึงคำแนะนำ และรีวิวจากนักชิมชั้นนำ โดยในปีนี้ Ctrip Gourmet List ได้ทำการคัดเลือกห้องอาหารกว่า 15,000 แห่งใน 150 แหล่งท่องเที่ยวทั่วโลก

ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วยห้องอาหารนานาชาติถึง 11 แห่งที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ บริการ และประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมมากแล้วมากมาย รวมถึงได้รับเกียรติจากองค์กรที่มีชื่อเสียงอย่าง Ctrip ในปีนี้ด้วย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากอาหารนานาชาติเลิศรสหลากรายการ ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ได้แล้ววันนี้ ที่ 11 ห้องอาหารภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สำรองที่นั่งได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2037 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และห้องอาหาร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ